Hai HLV nó gì sau trận đấu:

HLV Abdullah Mesfar: Tôi rất ấn tượng với Công Phượng

+ HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam): Tôi hài lòng về tinh thần cầu thủ thi đấu, tinh thần chiến đấu cao. Tôi rất tiếc về cơ hội của tuyển Việt Nam. Tất nhiên đội bạn cũng có cơ hội nhưng chúng ta có những cơ hội rõ ăn. Jordan hơn chúng ta nhiều thứ, họ là đội bóng mạnh. Họ chơi “không chiến” tốt nhưng điều tôi hài lòng là cầu thủ chúng tôi hoàn toàn không thua kém. Với thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu tiên bắt chính cho tuyển nhưng đã thể hiện rất tốt.

HLV Hữu Thắng khen ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm

Riêng Công Phượng và Văn Quyết có thể hoán đổi vị trí nhau, Công Phượng có thể chơi hộ công và ngược lại. Còn về cơ hội ở giải này thì chúng ta tiếp tục nỗ lực và nuôi hy vọng. Với kết quả này chúng ta có thể giải tỏa được nhiều thứ và có thể Liên đoàn rồi sẽ có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho những trận tới. Hôm nay Quang Hải vào sân, tôi tin rằng nếu đội tuyển chúng ta mà có nhiều tuyển thủ U-20 góp mặt nữa thì rất tốt.

Công Phượng gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Jordan

+ HLV Abdullah Mesfar (Jordan): Việt Nam là một đội bóng giỏi có nhiều cầu thủ giỏi. Theo kế hoạch thì chúng tôi có ba điểm điều này thể hiện qua hiệp 2 chúng tôi rất cố gắng, tuy nhiên tuyển Việt Nam có một thủ môn rất tốt (Đặng Văn Lâm). Tôi nhắc lại một lần nữa là tuyển Việt Nam hứa hẹn một đội tuyển rất mạnh trong tương lai.

...Còn HLV Abdullah Mesfar khen ngợi Công Phượng

Tôi ấn tượng với cầu thủ số 16 của Việt Nam (Công Phượng), cầu thủ này đã rất biết cách xử lý và luôn gây ra cho chúng tôi nhiều khó khăn và anh ta biết xử lý tình huống thế nào. Tuyển Việt Nam có một tương lai tốt, đó là một đội tuyển hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm