Hisense chia sẻ với tuyển thủ Việt Nam

Câu chuyện 2 năm và 4 năm về trước trên sân cỏ Pháp và Nga xuất hiện cái tên Hisense đặt ra lắm... tò mò. Đó là cái gì?

Bây giờ, các tuyển bóng đá Việt Nam từ nam đến nữ được hưởng lợi trong hỗ trợ chấn thương khi đá bóng qua Quỹ Hi S của Hisense.

CEO Đỗ Kế Nghiêm (bìa trái) cùng các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: ANH VIÊN

Theo cách giải thích của ông Đỗ Kế Nghiêm, CEO Hisense Việt Nam cho biết: “Hi” có nghĩa là “chào”, “S” là hình dáng đất nước Việt Nam, có nghĩa “Chào Việt Nam”. S còn có nghĩa Super (siêu), S cũng có nghĩa Stronger (mạnh hơn)...".

Bước đầu Quỹ Hi S hỗ cho các tuyển thủ nam và nữ 50% chi phí điều trị trong các ca chấn thương nếu tổng chi phí từ 100 triệu trở lên và dưới 50% nếu dưới 100 triệu đồng.

Tuyển thủ quốc gia Chương Thị Kiều cùng CEO Đỗ Kế Nghiêm trả lời báo chí tại buổi họp báo.  Ảnh: A.VIÊN. 

Hisense là một thương hiệu điện và điện lạnh nổi tiếng toàn cầu. Họ bắt đầu Gia nhập thị trường Việt Nam ở dạng phân phối màn hình TV, các loại máy lạnh, máy giặt từ phân khúc trung bình đến sang trọng.

Ở phân khúc màn hình TV có loại cao cấp là TV laser. Đây là loại TV dùng đèn chiếu chiếu lên bất cứ mảng tường nào trong nhà bạn, biến mảng tường ấy trở thành... màn hình TV với độ phân giải như màn hình thật và rất to. Nhờ độ phân giải cực cao nên nó đảm bảo hình ảnh cực chất.

Euro 2016 tại Pháp và World Cup 2018 tại Nga bán bản hiệu mang dòng chữ Hisense đầy trên sân sân bóng. Nhưng bây giờ nó đã có câu trả lời “Hisense là gì” rồi.

Hisense đến VN và lập trụ sở chính tại TP.HCM. Khi sản phẩm phân phối khắp VN nó sẽ song hành cùng các cơ sở bảo hành khắp cả nước cho khách hàng do chính Hisense thiết lập và vận hành.

+Một số hình ảnh buổi giao lưu cùng các tuyển thủ:

Văn Thanh ký tặng quả bóng. Ảnh: A. VIÊN

Tuyển thủ Huỳnh Như trả lời báo chí. Ảnh: A.VIÊN

Đại diện các tuyển thủ nam và nữ chụp hình lưu niệm. Ảnh: A.VIÊN

Chương Thị Kiều ký chữ ký lên quả bóng. Ảnh: A.VIÊN

Các tuyển thủ Việt Nam cảm thấy vui khi có Hisense hỗ trợ.   Ảnh: A.VIÊN

Tuyển thủ quốc gia Văn Thanh trả lời các câu hỏi. Ảnh: A.VIÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.