“Hiền triết” Aragones từ chối dẫn dắt Sevilla

Sau khi sa thải Manolo Jimenez, Luis Aragones được coi là ứng cử viên hàng đầu ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Sanchez Pizjuan. Kinh nghiệm dày dạn cùng thâm niên nhiều năm cầm quân ở La Liga, “Hiền triết xứ Hortaleza” được kỳ vọng sẽ đưa con thuyền Sevilla trở lại đúng quỹ đạo. 

“Hiền triết” Aragones từ chối dẫn dắt Sevilla ảnh 1

Aragones ngoảnh mặt với đề nghị từ phía Sevilla

 Tuy vậy, sau hai ngày đàm phán, cựu HLV tuyển Tây Ban Nha quyết định từ chối công việc được coi là gian nan này. Nguyên nhân chính là Aragones không chấp nhận lời đề nghị mà Ban lãnh đạo Sevilla đưa ra bởi “lời mời” này không tương xứng với tầm cỡ của ông.

Chủ tịch Del Nido và GĐTT Monchi đề nghị Luis Aragones bản hợp đồng tạm thời có thời hạn đến ngày 30/6 khi mùa bóng năm nay kết thúc. “Ngài hiền triết” ngay lập tức chối bỏ với lý do khoảng thời gian đó là quá ít để ông xây dựng đội bóng, đồng thời Aragones không chấp nhận là “kẻ chữa cháy” tạm thời.

Tất nhiên, nếu Aragones có thể đưa CLB xứ Andalucia trở lại “top 4” và giành chức vô địch Copa Del Rey (vào CK gặp Sevilla), ông sẽ được Ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng mới. Mặc dù vậy, Aragones muốn được đảm bảo một tương lai vững chắc chứ không chỉ là thay thế tạm thời.

Sau khi Luis Aragones từ chối thẳng thừng, Ban lãnh đạo Sevilla đành chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Ứng cử viên hàng đầu đang được nhắm đến là cựu HLV Mallorca, Gregorio Manzano. Ngoài ra, Juande Ramos cùng Michael Laudrup đều đang được Sevilla quan tâm.

Theo Anh Tuấn (Dân trí, AS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm