Henry bực tức vì không được khoác áo Arsenal lần cuối

Henry bực tức vì không được khoác áo Arsenal lần cuối ảnh 1

Henry vẫn luôn là một người đặc biệt với các cổ động viên Arsenal.

Trong trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu Emirates Cup cuối tuần qua, giữa đội chủ nhà Arsenal và New York Red Bulls, HLV Arsene Wenger đã đề nghị Henry xuất hiện năm phút cuối trận trong màu áo Arsenal.

Đó được xem là một lời cảm ơn gửi đến các cổ động viên chủ nhà - những người đã dành cho cố nhân sự chào đón nồng ấm trong ngày anh trở lại, dù ở phía bên kia chiến tuyến.

Henry tất nhiên nhanh chóng đồng ý lời đề nghị của ông thầy cũ.

Tuy nhiên, khi ý định được đề đạt trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, trọng tài Kevin Friend đã kịch liệt phản đối. Ông khẳng định luật FIFA không cho phép một cầu thủ khoác áo hai đội bóng trong cùng một trận đấu.

"Tôi muốn được một lần nữa khoác áo Arsenal, và tôi chắc chắn các cổ động viên cũng muốn nhìn thấy điều đó. Nhưng trong giờ nghỉ giải lao chúng tôi được thông báo rằng đó là điều không thể. Có những điều luật thật ngớ ngẩn", chân sút 33 tuổi nói.

Henry là người có đường chuyền quyết định, dẫn đến bàn đá phản của Kyle Bartley ở phút 85, đem lại trận hòa 1-1 và giúp New York giành Cup.

Tiền đạo có biệt danh "Titi" là người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Arsenal, giúp đội bóng này giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh - trong đó có mùa giải bất bại 2003-2004, và ba Cup FA. Anh chuyển sang Barca năm 2007.

Theo Doãn Mạnh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm