Hé lộ xung đột trong phòng thay đồ M.U

Tiền đạo người Hà Lan đã thuật lại chi tiết cuộc họp nhóm giữa các cầu thủ hồi đầu tuần, với những sự đối đầu nảy lửa, khi không ít thành viên đã đổ lỗi cho nhau về trận thua trên sân King Power.

Trước tân binh mới thăng hạng Leicester, đoàn quân HLV Van Gaal đã thủng lưới 4 bàn chỉ trong vòng 21 phút, khiến họ phải nhận kết cục thua ngược 3-5 đầy cay đắng.

Van Gaal, Van Persie, M.U

Nỗi thất vọng của Van Persie trong trận gặp Leicester

Đây cũng là lần đầu tiên sau 34 năm, M.U thất bại sau khi dẫn trước đối phương hai bàn. Van Persie cho biết, toàn đội đã có cuộc thảo luận ở Carrington sau thảm kịch.

"Thật khó tin với trận thua kiểu như vậy. Nhưng nó đã xảy ra và chúng tôi phải đối phó với chuyện này. Trong ngày tiếp theo, các cầu thủ thảo luận để có được cái nhìn đúng đắn về thất bại.

Đó là cuộc họp thẳng thắn và xuất hiện cả những tranh luận kịch liệt mang tính đối đầu. Tuy nhiên, dịp này cũng là cơ hội tốt để tất cả nói ra suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Nó kèo dài trong vòng một tiếng hoặc hơn. Về trận đấu, tôi không thể nhớ vì sao diễn biến lại thay đổi nhanh đến như vậy. Trong một giờ thi đấu đầu tiên, M.U hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi.

Chúng tôi vươn lên dẫn 3-1 và có không ít cơ hội để ghi bàn thứ 4. Rồi đột nhiên, 25 phút sau M.U thua ngược 3-5 khiến tất cả ngỡ ngàng.

Tất cả thành viên đều nói về trận đấu kỳ lạ này. Chúng tôi tranh luận không chỉ về những điều tốt mà quan trọng hơn là làm sao cải thiện được những mặt chưa được của đội bóng" - Van Persie chia sẻ.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm