Hé lộ thời gian Di Maria chia tay Man United

Angel Di Maria đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 4 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm và hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần tại PSG.

Hé lộ thời gian Di Maria chia tay Man United ảnh 1

Di Maria đã quyết quay lưng lại với Manchester United để hướng về PSG.

Vấn đề chính còn lại là M.U và PSG cần phải “chốt” mức giá chuyển nhượng Di Maria. Hôm qua, truyền thông quốc tế đăng tin PSG chỉ đồng ý trả cho M.U 29 triệu bảng. Di Maria đến M. U từ Real Madrid hè năm ngoái với mức phí kỷ lục nước Anh 59,7 triệu bảng. Vì thế, mức giá mà PSG đưa ra là hoàn toàn không thể chấp nhận được và chắc chắn M.U sẽ từ chối. M.U muốn thu lại số tiền càng nhiều càng tốt cho thương vụ này. Và số tiền 46 triệu bảng có thể là mức giá làm hài lòng các bên.

Nếu hai đội thống nhất mọi điều khoản, Di Maria sẽ đến PSG vào cuối tuần và thương vụ này sẽ chính thức được công bố vào thứ 2 tuần tới sau khi Di Maria hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

Cuối tuần qua, chính Laurent Blanc, HLV trưởng của PSG đã khẳng định một thỏa thuận về việc Di Maria gia nhập PSG đang ở rất gần. “Di Maria đang ở rất gần chúng tôi nhưng mọi việc vẫn chưa có gì là chính thức”, Blanc nói, “Cũng có thông tin là Di Maria đang trên đường sang Mỹ tập trung cùng M.U nhưng chúng tôi vẫn chưa biết nó đúng không”.

“Nếu Di Maria muốn có sự thay đổi, chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ chọn PSG. Ngay từ bây giờ thì chúng ta vẫn phải chờ đợi. Hai CLB vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng”.

Đến giờ này Di Maria vẫn chưa có mặt tại Mỹ để tập trung cùng Manchester United theo đúng lịch hẹn mà không có lí do gì cả. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy thời điểm Di Maria rời M.U đang ở rất gần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm