Hé lộ sự thật "động trời" ở phòng thay đồ Chelsea

Những ngày cuối cùng trong 9 tháng làm việc tại Chelsea thực sự là ác mộng đối với HLV trẻ Andre Villas-Boas.

Trên sân cỏ, The Blues liên tục bị đối phương "dắt mũi" khiến ông chủ Abramovich nổi giận. Trong phòng thay đồ, nhiều cầu thủ Chelsea bắt đầu thể hiện "quyền lực đen", chống đối nhà cầm quân người Bồ.

Mourinho, Villas-Boas, Chelsea

Bị học trò chống đối, Villas-Boas sớm phải chia tay Chelsea

Chia sẻ trên ESPN, cựu hậu vệ Chelsea - Ashley Cole nói: "Có một vài thành viên bất mãn không muốn thi đấu vì Villas-Boas. Phòng thay đồ ở Stamford Bridge lúc đó rất loạn.

Chỉ đến khi Villas-Boas bị sa thải, tình hình mới được cải thiện. Sự xuất hiện của HLV Di Matteo đã thay đổi tất cả."

Lên thay Villas-Boas, Di Matteo ban đầu chỉ được xem như giải pháp tình thế. Tuy nhiên, dưới sự chèo lái của vị "thuyền trưởng" người Italia, Chelsea đã đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Tiêu biểu là chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử Chelsea, khi họ đánh bại Bayern Munnich trên chấm phạt đền ở trận chung kết.

Dưới thời Di Matteo, các "công thần" như Terry, Cech, Drogba, Lampard hay Ashley Cole đã được tin tưởng nên họ chiến đấu hết mình với vốn kinh nghiệm dồi dào.

Về phần Villas-Boas, sau thất bại ở Chelsea, ông tiếp tục không thành công khi được trao nhiệm vụ mới tại Tottenham. Hiện ông đã chuyển sang Nga dẫn dắt Zenit St Petersburg.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm