Hazard khẳng định sẽ tới Manchester

Hazard khẳng định sẽ tới Manchester ảnh 1

Hazard chắc chắn sẽ tới Manchester trong mùa Hè này

Vậy là những hy vọng cuối cùng trong việc giữ chân Eden Hazard của Lille đã tan thành mây khói. Tiền vệ trẻ người Bỉ đã dứt khoát rũ áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mục đích là để được chơi ở một giải đấu có đẳng cấp cao hơn so với Ligue 1 và tìm kiếm những thử thách mới và những thành công mới.

Hazard vừa vinh dự được nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1" mùa giải này nhờ những đóng góp to lớn cho Lille khi ghi 17 bàn và có 15 pha kiến tạo thành công. Tuy nhiên có vẻ như ngần đó chưa đủ khiến cầu thủ này hài lòng.

Hazard khẳng định sẽ tới Manchester ảnh 2

Hazard (đỏ) sẽ tới Man United hay Man City?

Trong tuyên bố mới nhất, Hazard đã khẳng định sau khi rời Ligue 1, anh sẽ sang thi đấu tại Premier League và đích đến sẽ là thành Manchester. Thừa nhận đội bóng mà anh muốn đầu quân là Man United, tuy nhiên Hazard cũng không loại trừ khả năng có thể tới Man City.

Tiền vệ 21 tuổi này cho biết: "Tôi đã quyết định sẽ đến Manchester trong mùa Hè này. Đó là nơi mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn đến bởi ở đó có 2 đội bóng Man United và Man City đều rất tuyệt vời. Tôi thích lối chơi của Quỷ đỏ và thích được làm việc dưới trướng của HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phải chờ và nếu họ không thực sự muốn đưa tôi về, Man City cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo".

Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm