Hậu vệ xuất sắc nhất La Liga tuyệt vọng vì không thể đến M.U

Otamendi là mục tiêu số 2 của M.U trong kế hoạch tìm một trung vệ chất lượng.

Lí do là bởi Valencia quyết giữ giá 35 triệu bảng với trường hợp Otamendi. Bản thân Otamendi cũng vừa chính thức đăng đàn khẳng định ý định ra đi của mình.

Trả lời trên kênh ESPN, Otamendi cho biết, “Valencia biết rõ tôi muốn gì. Tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với chủ tịch và người đại diện, ngài chủ tịch biết rõ tôi muốn gì. Bây giờ, người đại diện của tôi được phép đàm phán với bất cứ đội nào ông ấy thấy tiềm năng”.

Otamendi cũng nói với đồng đội mình đang là mục tiêu theo đuổi của Man United. Tuy nhiên, Otamendi cũng nhận thức được rằng anh chỉ là lựa chọn thứ 2 của HLV Louis Van Gaal.

Mats Hummels mới là mục tiêu hàng đầu của M.U và HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên, có vẻ như trung vệ đội trưởng của Borussia Dortmund muốn tiếp tục ở lại CLB thêm 1 mùa giải nữa để giúp đỡ HLV mới Thomas Tuchel trước khi nghĩ đến việc ra đi vào mùa giải sau.

Hậu vệ xuất sắc nhất La Liga tuyệt vọng vì không thể đến M.U ảnh 2

Mats Hummels là mục tiêu số 1 của M.U

Mức giá của Otamendi và Hummels là tương đương nhau vì thế M.U vẫn tập trung vào Hummels hơn. Nếu như mục tiêu Hummels không thành, M.U mới chuyển sang phương án B là Otamendi.

Rõ ràng, M.U không sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cho một trung vệ không phải là mục tiêu hàng đầu của họ. Tuy nhiên, nếu Otamendi và người đại diện Jorge Mendes chịu chấp nhận một mức lương thấp thì việc di chuyển đến Old Trafford sẽ trở nên sáng sủa hơn với Otamendi.

Mùa giải vừa qua, Otamendi được bình chọn là hậu vệ xuất sắc nhất La Liga khi anh là hòn đá tảng thi đấu cực kỳ xuất sắc trong hàng phòng ngự của Valencia. Otamendi thi đấu đủ 38/38 trận, ghi được 6 bàn thắng và giúp Valencia hoàn thành mục tiêu top 4 giành vé dự Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm