Kết quả bốc thăm Cúp C1 Futsal châu Á:

Hạt giống số 1 Thái Sơn Nam vào bảng tử thần ở Cúp C1 châu Á

Kết quả bốc thăm bốn bảng đấu Giải vô địch Futsal của các CLB vô địch châu Á 2019 (Cúp C1 Futsal châu Á) vừa kết thúc. Theo đó Thái Sơn Nam ở bảng B cùng với Naft Al Wasat (Iraq), Al Rayyan (Qatar), và AGMK FC (Uzbeklistan).

Giải năm ngoái Thái Sơn Nam vào chung kết.

Nhìn vào thực lực các đội cho thấy bảng đấu của Thái Sơn Nam là rất nặng. Nhưng thầy trò HLV Rodrigo cũng không được phép…than thở bởi Thái Sơn Nam đang là á quân của giải đấu này, tức một “ông lớn” rồi.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 7 đến 18-8 tại Bangkok. Có 16 CLB là những nhà vô địch quốc gia tham dự giải.

Trận chung kết giữa Thái Sơn Nam và Mes Sungun năm ngoái.

Thể thức bốc thăm dựa trên thứ hạng của giải này năm ngoái tại Indonesia và thứ hạng của các nền Futsal dự giải trên bảng xếp hạng FIFA.

Theo đó, ba đội trong nhóm huy chương nằm ở nhóm hạt giống số 1 gồm Mes Sungun (Iran), Thái Sơn Nam và Bank of Beirut cùng với chủ nhà CLB Thai Port Futsal Club (gọi tắt là Port). Các nhóm hạt giống số 2 và ba dựa trên giải này cùng với thứ hạng Futsal châu Á, nhóm số 4 là nhóm không hạt giống.

Là "ông lớn" rồi Thái Sơn Nam không thể than thở "tử thần hay không tử thần".

Với Thái Sơn Nam thì họ từng hạng tư, tức vào bán kết giải này, hạng ba và thành tích cao nhất là á quân. Đây cũng tạm thời là thành tích tốt nhất của Thái Sơn Nam trên đấu trường châu Á cấp CLB.

Năm ngoái, Thái Sơn Nam liên tục tạo bất ngờ khi hạ gục nhiều đội mạnh trong đó có cựu vương Nagoya Oceans của Nhật để vào chơi trận chung kết và chịu thua Mes Sungun 2-4 ở trận đấu cuối cùng của giải. Mes Sungun là tuyển Iran thu nhỏ vì hầu hết các cầu thủ đội này là tuyển thủ quốc gia Iran.

Mỗi bảng đá theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất và nhì mỗi bảng vào tứ kết đá chéo của các cặp bảng A và B, C và D.

+ Kết quả bốc thăm như sau:

· Bảng A: Port FC (Thái Lan), FC Erem (Kyrgyzstan), Nanning (Trung Quốc), Star FS Seoul (Hàn Quốc)

·  Bảng B: Thái Sơn Nam, Naft Al Wasat (Iraq), Al Rayyan (Qatar), AGMK FC (Uzbekistan).

· Bảng C: Bank of Beirut (Lebanon), Vamos FC (Indonesia), Soro Company (Tajikistan), Victoria University (Myanmar).

·  Bảng D: Mes Sungun (Iran), Nagoya Oceans (Nhật), Sport&Cultural Club (UAE), Mazma (Kuwait).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm