Harry Redknapp bác bỏ khả năng về dẫn dắt Chelsea

Hiện có rất nhiều nguồn tin cho rằng HLV Chelsea, Carlo Ancelotti sẽ ra đi vào mùa Hè tới. Và người ta đang đồn rằng HLV của Tottenham, ông Harry Redknapp sẽ tới Chelsea để kế nhiệm chiến lược gia người Italia.

Mặc dù vậy, HLV của Tottenham đã bác bỏ thông tin trên khi nói với tờ The Mirror: “Tôi không để tâm nhiều đến việc này. Tôi không nói chuyện với bất cứ ai đến từ Chelsea. Chẳng có người nào đến và nói với tôi rằng Chelsea đang quan tâm đến tôi hay bất cứ điều gì khác”.

Harry Redknapp bác bỏ khả năng về dẫn dắt Chelsea ảnh 1

HLV Redknapp còn nhiều tham vọng cùng Spurs

“Tôi đang có một công việc tại đây (Tottenham) và tôi hạnh phúc với nó”, HLV Redknapp tiếp.

Khẳng định niềm tin dành cho Tottenham, HLV Redknapp nói: “Những cầu thủ tốt hơn sẽ làm đội bóng tốt hơn. Với một hoặc hai sự bổ sung, Tottenham có thể cạnh tranh cho chức vô địch”.

Hiện đang có rất nhiều CLB lớn muốn có các ngôi sao trong đội hình của Tottenham. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, Bale sau một mùa giải thi đấu thành công tại Premier League và Champions League đang là mục tiêu của Man Utd, Real Madrid và nhiều CLB khác. Vì vậy nhiệm vụ đặt ra trước hết cho HLV Redknapp trong mùa Hè này là giữ chân các trụ cột của đội bóng.

Theo Đăng Khôi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm