Harry Kane thách thức Jurgen Klopp

Cụ thể, tiền đạo trẻ tuyển Anh Harry Kane của Tottenham đã thách thức “Normal One” trong cuộc chạm trán vào thứ Bảy tuần này tại White Hart Lane khi Tottenham đối đầu Liverpool. Vừa qua khi tuyển Anh tập trung, Kane cũng tỏ ra khó chịu với những đồng đội trong tuyển Anh đến từ Liverpool như Clyne, Danny Ings vì họ xem ông thầy mới ở Liverpool giống như nhà ảo thuật muốn thắng ai là thắng vậy.

Nói với báo chí Anh, Kane cho biết: “Liverpool đang có nhà cầm quân mới và họ đang thăng hoa vì điều đó. Các cầu thủ Liverpool thì nhận được trát lệnh họ cần phải “tăng cường" 5% sức mạnh trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đang mong chờ điều đó. Các cầu thủ của Liverpool trong tuyển Anh dường như đang phấn khích khi được làm việc với Klopp”.

Harry Kane thách thức Jurgen Klopp ảnh 1 

Harry Kane ngứa mắt với Liverpool và Klopp

Tiền đạo 22 tuổi của Tottenham đang gặp khó khi khởi đi mùa giải này với phong độ quá tệ, trong khi năm ngoái Kane thi đấu rất ấn tượng. Kane đang muốn cùng đồng đội thắng Liverpool của Klopp tại White Hart Lane. Kane tin rằng Tottenham là một đội bóng trẻ và rất khỏe cũng như giải ngoại hạng Anh năm nay ông có… ai trùm, đội nào cũng có thể bị đánh bại.

Không chỉ có mỗi Kane, các đội khác cũng đã bắt đầu thấy ngứa mắt khi truyền thông Anh đã "bơm" Jurgen Klopp một cách quá đáng như thể ông là một “ảo thuật gia” muốn thắng ai thì thắng.

Cứ đà này chưa biết chừng các đội khác lại nêu mục tiêu “thua ai chứ không thể thua Liverpool của Normal One”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm