Harry Kane lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh

1-6451-1426811774.jpg

Kane được mong chờ đem lại luồng gió mới cho tuyển Anh. Ảnh: Reuters.

Kane nằm trong danh sách 24 cầu thủ vừa được công bố, chuẩn bị cho các trận đấu cuối tháng 3. "Tôi nghĩ cả nước đều bị kích thích bởi Harry. Sẽ là bất ngờ nếu cậu ấy không được lựa chọn", HLV trưởng đội tuyển Anh Roy Hodgson cho biết.

Trong khi đó Kane cho biết: "Đây là điều tôi luôn mơ ước chờ từ khi còn bé".

Đồng đội của anh ở CLB, hậu vệ Kyle Walker, cũng được gọi trở lại đội tuyển quốc gia lần đầu tiên từ tháng 11/2013. Cũng tái xuất đợt này còn có một số cái tên nổi bật như tiền vệ cánh Andros Townsend (Tottenham), hậu vệ Phil Jones, tiền vệ Michael Carrick (Man Utd) và tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool).

So với lần triệu đập gần nhất là tháng 11/2014, Calum Chambers và Jack Wilshere (Arsenal) không có mặt lần này, cũng như người đồng đội của họ ở CLB là Alex Oxlade-Chamberlain đang chấn thương. Tiền vệ Stewart Downing (West Ham), tiền đạo Saido Berahino (West Brom), Rickie Lambert (Liverpool) là những sự vắng mặt khác.

Chambers và Berahino sẽ thi đấu cho đội U21 Anh gặp U21 CH Czech và U21 Đức.

Đội tuyển Anh sẽ tiếp đón Lithuania trên sân Wembley ngày 27/3 trong trận đấu cuối cùng của họ ở bảng E vòng loại Euro 2016, trước khi đến Turin, Italy để giao hữu với đội chủ nhà ngày 31/3.

Danh sách đội tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City).

Defenders: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Michael Carrick (Manchester United), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Manchester City), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham Hotspur), Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Danny Welbeck (Arsenal).

Theo Hà Đồ (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm