Hàng loạt tuyển thủ Malaysia xin lỗi người hâm mộ

Sau khi “thất hứa” bùng nổ thành công và ẵm cúp vàng ở Mỹ Đình trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 để Việt Nam lên ngôi, hàng loạt tuyển thủ Malaysia trở về nước và xin lỗi người hâm mộ Malaysia.

Đội trưởng Zaquan mở đầu cho làn sóng xin lỗi người hâm mộ Malaysia.

+ Đội trưởng Zaquan của tuyển Malaysia là người mở đầu cho “làn sóng xin lỗi” người hâm mộ, Zaquan nói: “Tôi thay mặt tuyển Malaysia xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể hoàn thành lời hứa đánh bại tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình để mang cúp vàng AFF Cup cho người hâm mộ.

Chúng tôi đã chiến đấu cật lực nhưng vẫn còn thiếu chút may mắn từ chung kết lượt đi cho đến lượt về để mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người Malaysia. Chúng tôi đã chiến đấu cật lực nhưng rõ ràng đội tuyển Việt Nam đã xứng đáng lên ngôi vô địch vì họ là một đội tuyển xuất sắc và đồng đều".

Tiền vệ nhập tịch Sumareh cho rằng mình chưa bình phục chấn thương nên chưa tỏa sáng.

+ Tiền vệ nhập tịch Mohamedou Sumareh: Tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã thất hứa. Tôi đã nói rằng phải vô địch chứ hạng nhì thì chẳng ai nhớ tới cả. Tôi đã chiến đấu khi thi đấu trên sân, song bản thân chưa lành hẳn chấn thương nên tôi không thể đáp ứng được kỳ vọng của chính mình, đồng đội và ban huấn luyện. Tôi tin rằng tuyển Malaysia là một đội bóng trẻ, sẽ còn phát triển tiếp tục trong tương lai.

Thủ môn Marlias năm lần vào lưới nhặt bóng trước các chân sút Việt Nam tại AFF Cup 2018.

+ Thủ môn Marlias: Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ vì đã gây thất vọng trong đêm 15-12. Chúng tôi đã không thể đánh bại tuyển Việt Nam mà thậm chí còn chuốc lấy một thất bại. Thua ở trận chung kết nhưng không có nghĩa mọi thứ đã kết thúc, tôi vẫn tiếp tục khoác áo tuyển quốc gia. Đội tuyển Malaysia là đội tuyển trẻ, có tương lai tươi sáng. Thua giải này chúng ta sẽ tạo ra một tương lai tốt hơn”.

Trung vệ Zafuan, anh em sinh đôi cùng đội trưởng Zaquan.

+ Trung vệ Zafuan: Tôi xin lỗi người hâm mộ, chúng tôi học được nhiều bài học quý giá từ thất bại này, tôi xin lỗi vì không thể mang cúp vàng về đất nước. Tôi muốn nói lời cám ơn đến fan hâm mộ đã “hành quân”, sát cánh kề vai cùng đội tuyển suốt giải đấu.

Fan đã bỏ ra thời gian quý báu và tiền bạc để đi ra cổ vũ cho đội tuyển Malaysia. Nhưng tôi tin rằng đội tuyển Malaysia đã đạt đến đẳng cấp… ngang hàng Thái Lan và Việt Nam. Bản thân tôi đã làm những điều tốt nhất mà mình có thể nhưng chúng tôi thiếu may mắn. Tôi vẫn giữ vững niềm tin này.

Shahrul Modh Saad người có bàn rút ngắn 1-2 cho Malaysia ở chung kết lượt đi.

+ Trung vệ Shahrul Mohd Saad: Điều may mắn đã không đến với tuyển Malaysia. Ở lượt đi, chúng tôi đã bị thủng bàn quá sớm dẫn đến khó khăn nhưng đội tuyển chúng tôi có một tương lai đầy hứa hẹn. Trong đội có rất nhiều tuyển thủ trẻ, sẽ là một đội tuyển Malaysia mạnh mẽ ở những giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm