Hàn Quốc ghi bốn bàn vẫn thua 2-4

Đêm qua hàng loạt trận giao hữu quốc tế, trong đó độc đáo và lạ nhất là phía tuyển Hàn Quốc ghi cả thảy bốn bàn thắng nhưng họ vẫn thua Nga 2-4. Vì sao thế? Còn độc đáo hơn là trong vòng 120 giây, Kim Ju Young… hai lần… đốt đền.

Tuyển Nga (đỏ) ngư ông đắc lợi.

Đây là trận giao hữu đầu tiên của tuyển Hàn Quốc thời HLV Shin Tae Yong, một trận giao hữu và thua mà HLV Shin Tae Yong này phải há hốc vì trung vệ nhà trong vòng 120 giây đã hai lần đốt lưới nhà khiến chủ nhà Nga thắng chung cuộc 4-2.

Trận đấu diễn ra ngay thủ đô nước Nga tối qua, Nga đang chạy đua các trận giao hữu vì là chủ nhà không dự vòng loại World Cup khiến đội tuyển Nga vốn thiếu kinh nghiệm, trẻ hóa lại càng hụt hẫng hơn. Chính vì thế, Nga ráo riết đẩy cao các trận giao hữu nhằm “xứng mặt” chủ nhà World Cup năm tới.

Kim Ju Young (15) hai lần "đốt đền" trong vòng 120 giây.

Nga có bàn thắng mở tỉ số phút 44 do công Smolov… Vào hiệp 2, đi được 10 phút thì thảm họa ập xuống các “chiến binh Taegook” (biệt danh tuyển Hàn Quốc) khi trong vòng hai phút trung vệ Kim Ju Young hai lần đốt lưới nhà. Lần “đốt đền” thứ nhất ở phút 55 giúp Nga dẫn 2-0, sau đó 120 giây thì Kim lại chuyền bóng về cầu môn nhà mà không quan sát thủ môn để “đốt đền” lần hai và giúp gia tăng cách biệt lên 3-0…

Thủ môn của Hàn Quốc... bó tay trước lỗi lầm của đồng đội.

Phút 83 thì Miranchuk nới rộng khoảng cách lên 4-0. Mãi đến phút 87 và 90 thì Kwon Kyung Won và Ji Dong Won rút ngắn 2-4 cho Hàn Quốc, đây cũng là kết quả cuối cùng trận đấu.

Một trận giao hữu kỳ lạ và một trung vệ kỳ cựu lại hai lần đốt đền trong vòng 120 giây.
Đoạt vé đến Nga dự World Cup lần này là lần thứ 10 của tuyển Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm