Hai trụ cột tuyển Thái Lan không đến UAE vì... lười cách ly

Đó là hậu vệ rất hay Theerathon và tay săn bàn Suphawut của tuyển Futsal.

Hậu vệ phải rất giỏi tấn công Theerathon Bunmathan đang đầu quân cho Vissel Yokohama F Marinos ở J-League nêu quan điểm anh rất mệt mỏi và không về Thái Lan hoặc không bay thẳng từ Nhật sang UAE để cùng tuyển Thái Lan đá vòng loại World Cup 2022 bảng G.

Theerathon (phải) từng là tội đồ của Thái Lan khi sút phạt 11m bị thủ môn Văn Lâm vô hiệu ở lượt về vòng loại World Cup bảng G tại Mỹ Đình. Ảnh: AFC.

Tương tự như thế là tay săn bàn đình đám của Futsal Thái Lan- Suphawut đang đá cho Nagoya Oceans của Nhật cũng ngại khi quay lại Nhật phải cách ly ít nhất 14 ngày và có thể ba tuần.

Cả hai cầu thủ này đều ở tuổi 31 và đều là những trụ cột của các đội tuyển Thái Lan. Theerathon như một “hậu duệ” của đàn anh Dusit, chơi phòng ngự nhưng rất giỏi kỹ thuật, thông minh, phát động tấn công và tham gia tấn công cực chất, cũng như những đường chuyền dài và phối hợp rất sắc nét.

Liệu tuyển Thái Lan có bị “sệ cánh” nơi hành lang phải? Trong khi đó LĐBĐ Thái Lan lẫn HLV Nishino nuôi tham vọng nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 mà hiện nay họ đang đứng thứ ba sau Việt Nam và Malaysia.

Với cầu thủ số 1 của Futsal Thái Lan Suphawut cũng từ chối gia nhập tuyển Thái Lan với lý do sợ cách ly khi quay lại Nhật. Suphawut đang đá thuê cho CLB Nagoya Oceans của Nhật, đây là nhà vô địch châu Á Cúp C1. Năm 2019, Nagoya Oceans đánh bại Thái Sơn Nam ở chung kết để lên ngôi. Futsal Thái Lan sẽ gặp Iraq để tranh vé vớt đi World Cup Futsal 2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm