Hai nữ trưởng đoàn 'hot girl' bóng đá Thái là ai?

Những ngày này SEA Games 29 đang… nóng và “náo loạn” bởi vẻ đẹp thiên thần như "hot girl" của nữ trưởng đoàn U-22 Thái Lan Watanya Wongopasi. Nhưng vài ngày nữa, Malaysia có lẽ còn nóng hơn bởi sự xuất hiện của nữ trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan, doanh nhân tỉ phú Nualphan Lamsam đang là sếp của HLV Kiatisak.

Trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan Lamsam có vẻ đẹp đằm thắm.

Trong khi nữ trưởng đoàn U-22 Watanya được xem là có sự can thiệp của "dao kéo".

Bà Lamsam là nữ trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan từ năm năm nay, bà sinh năm 1966, là chủ doanh nghiệp lớn kinh doanh bảo hiểm, là chủ tịch Công ty Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life Assurance. Bà Lamsam cũng là chủ tịch CLB Thai Port đang đá Thai-League 1.

Chính bà là người mời HLV Kiatisak về làm HLV trưởng CLB này cách đây vài tháng. Cha của bà Lamsam là một chính trị gia từng là cố vấn của đảng Dân chủ Thái Lan.

Nữ trưởng đoàn Lamsam (phải) như một người mẫu.

Vốn là một tỉ phú, bước vào bóng đá Thái Lan với tư cách mạnh thường quân, năm 2014, khi đội tuyển nữ Thái Lan đánh bại tuyển nữ Việt Nam trên sân Thống Nhất giành suất đi World Cup 2015 tại Canada thì bà thưởng đậm cho đội. Tuy nhiên, khi tuyển Thái thua thảm tại World Cup thì bà đòi từ chức nhưng LĐBĐ Thái Lan (FAT) không chấp nhận.

Năm năm làm trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan dự các giải quốc tế bà đã tài trợ cho đội tuyển nữ tổng cộng 5 triệu USD. Hiện nay bà Lamsam đã là năm thứ sáu làm trưởng đoàn đội tuyển nữ Thái Lan.

Liệu người đẹp Watanya có lu mờ khi vài ngày tới xuất hiện người đẹp Lamsam.

Tuyển nữ Thái Lan dưới “mệnh” của bà trưởng đoàn Lamsam thì đội thi đấu tốt, hiện nay đang là nhà vô địch SEA Games, từng dự World Cup 2015. Mục tiêu của tuyển nữ Thái Lan lại SEA Games 29 này là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Ngược lại, “hoa khôi” Watanya, trưởng đoàn U-22 Thái Lan, vốn xuất thân từ dân báo chí là nữ PV truyền hình các kênh Chanel 3, 5 và 9 của Thái Lan. Sau đó bà cũng tiến sang kinh doanh lĩnh vực truyền thông với tư cách chủ tịch Tập đoàn truyền thông News Netcorp PCL. Bà là người mẹ của hai con.

Vẻ đẹp... rất Thái của nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam.

Trước khi đội U-22 Thái Lan đến Kuala Lumpur thì nữ trưởng đoàn xinh đẹp này đã ra lệnh cấm các cầu thủ dùng mạng xã hội trong thời gian diễn ra SEA Games. Bà yêu cầu toàn đội cần tập trung vào chuyên môn và bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Hai nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đều là những nữ doanh nhân thành đạt và xinh đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm