Hai lần bị CĐV đánh đập dã man, cầu thủ cân nhắc ‘nghỉ hưu non’

Josimar Paccheco bất tỉnh sau khi bị CĐV quá khích đánh.

Cầu thủ trẻ của Peru đang cân nhắc nghiêm túc ý định “nghỉ hưu” sau khi bị các cổ động viên quá khích đánh đập đến 2 lần trong 2 thời điểm khác nhau.

Trong vụ việc gần đây nhất, Josimar Pacheco bị các cổ động viên quá khích tấn công, đánh đập đến bất tỉnh sau khi rời khỏi sân trong một trận đấu cúp ở Peru.

Josimar nói với cảnh sát, “Tôi bị tách ra khỏi đội bóng và nhớ có ai đó nắm tay kéo tôi lại. Sau đó, cả đám đông xúm lại đấm, đá tôi túi bụi”.

Josimar Pacheco bất tỉnh ngay trên sân và chỉ được giải cứu khi các đồng đội phát hiện ra anh đang bị tấn công. Khi kéo anh ra khỏi đám đông quá khích, mọi người phát hiện đội cứu thương và xe cứu thương làm nhiệm vụ đã rời khỏi sân vận động. Những người bạn của Josimar phải lấy cáng khiêng anh vào xe hơi chở đến bệnh viện cấp cứu.

Các nhân viên y tế xác nhận, mặc dù Josimar Pacheco bị thương tích nặng nhưng tình trạng của anh hiện tại đã ổn định. Tuy nhiên, Josimar Pacheco phải rời xa sân cỏ một thời gian để chấn thương hoàn toàn hồi phục.

Đây không phải là lần đầu, Josimar Pacheco kết thúc trận đấu trong bệnh viện. Năm ngoái, khi chơi cho CLB Chavenlines tại thành phố Jane (Peru), Josimar Pacheco cũng đã bị các CĐV quá khích xông vào đánh đập dã man.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm