Hài hước: CĐV ‘đua nhau’ bầu Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool

Balotelli gia nhập Liverpool vào mùa hè năm ngoái từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Cầu thủ có biệt danh Super Maria hay “cậu bé hư” của nước Ý đã đá cho Liverpool 25 trận và chỉ ghi được 4 bàn thắng. Mới đây nhất, cầu thủ này đã lấy lí do chấn thương và bệnh để “trốn” thi đấu trong 2 trận đấu quan trọng mà Liverpool gặp M.U và Arsenal. Kết quả, Liverpool thua cả hai trận đó và mục tiêu top 4 để có vé dự Champions League của Liverpool trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.Phong độ nghèo nàn cùng với thói đỏng đảnh, vô kỷ luật của Balotelli khiến BLĐ và NHM Liverpool ngán ngẩm.

Hài hước: CĐV ‘đua nhau’ bầu Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool ảnh 1

Balotelli đang là đối tượng để các CĐV M.U và Arsenal thi nhau chọc tức.

Hôm qua, trên website của CLB Liverpool, họ đã cho những CĐV từ khắp thế giới bình chọn “player of the Year” (cầu thủ xuất sắc nhất năm) của CLB Liverpool mùa giải 2014-2015.

Điều buồn cười là có rất nhiều người bình chọn Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuy nhiên, đa số những bình chọn này đều xuất phát từ những CĐV của M.U và Arsenal. Rõ ràng họ không thật sự nghiêm túc trong cuộc bình chọn này. Và việc bình chọn cho Balotelli chỉ là cách thức để các CĐV của M.U và Arsenal chọc tức Liverpool.

Hài hước: CĐV ‘đua nhau’ bầu Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool ảnh 2

Hài hước: CĐV ‘đua nhau’ bầu Balotelli là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool ảnh 3

Nhiều CĐV M.U và Arsenal đã bình chọn cho Balotelli.

Cách thức bỏ phiếu rất đơn giản, NHM chỉ cần có một địa chỉ email xác thực là có thể tiến hành bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Liverpool. Vì thế, có CĐV đã tạo nhiều địa chỉ email khác nhau để có thể bình chọn nhiều lần cho Balotelli.

Một CĐV của M.U đăng trên twitter hôm thứ tư, “Vừa bình chọn cho Balotelli là cầu thủ Liverpool xuất sắc nhất mùa giải”. Tài khoản này của CĐV M.U lập tức nhận được sự hưởng ứng của một CĐV Arsenal. CĐV fanshad_dana viết trả lời, “ Bạn có thể bình chọn nhiều lần bằng cách sử dụng email giả. Bằng cách này tôi đã bầu cho Balotelli đến 20 lần đó”.

Không biết nhìn thấy đoạn hội thoại hài hước trên twitter, NHM Liverpool và bản thân tiền đạo người Italia Mario Balotelli sẽ nghĩ gì?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm