Hai đội bóng Manchester chưng hửng vì Hazard... đổi ý

Hai đội bóng Manchester chưng hửng vì Hazard... đổi ý ảnh 1

Cách đây ít lâu, ngôi sao người Bỉ từng khẳng định sẽ cập bến Man City hoặc Man Utd. Tuy nhiên hôm qua, có tin cho rằng Chelsea muốn dùng 100 triệu bảng nhằm đoạt lấy chữ kí của anh. Trong đó, 30 triệu bảng là lời đề nghị gửi tới Lille, và mức lương 250.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm là dành cho Hazard.

Những con số khổng lồ mà Chelsea đưa ra hẳn đã khiến Hazard thay đổi quan điểm về bến đỗ mới sau khi rời Lille. Sau chiến thắng 4-1 trước Nancy, trận đấu mà Hazard lập hat-trick, anh khẳng định The Blues vẫn còn nguyên cơ hội để chiêu mộ mình.

“Chừng nào tôi chưa kí HĐ với một đội bóng nào đó thì mọi khả năng đều có thể xảy ra”, Hazard phát biểu. “Chelsea sẽ được dự Champions League mùa tới sau khi vô địch Champions League mùa này. Đó là một yếu tố có thể sẽ khiến tôi chọn họ”.

Trong khi đó, ông thầy của Hazard tại Lille - Rudi Garcia cũng xác nhận rằng cậu học trò cưng của mình đã có những suy nghĩ khác về việc đầu quân cho CLB nào trong mùa Hè 2012. “Eden đã đổi ý và giờ vẫn chưa thể biết chắc rằng cậu ấy sẽ tới đâu sau khi rời Lille”, Garcia phát biểu.

Hai đội bóng Manchester chưng hửng vì Hazard... đổi ý ảnh 2

 “Nhưng dù có thi đấu tại đâu thì tôi tin cậu ấy cũng sẽ tỏa sáng. Lí do đơn giản vì Eden là một tài năng lớn. Cậu ấy luôn biết cách vượt qua mọi thử thách, cho dù chúng khó khăn tới đâu”. Mùa này, Hazard đã chơi 48 trận, ghi 22 bàn (dù là một tiền vệ) và đóng góp 16 đường kiến tạo. Hazard vừa nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1” mùa 2011/12.

Theo Quế Anh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm