Hai "đại gia" Nga trải thảm đỏ mời Torres

Chân sút người Tây Ban Nha đã mất phong độ kể từ ngày rời Anfield chuyển sang The Blues với mức phí kỷ lục ở xứ sương mù 50 triệu bảng. Mùa trước, El Nino chỉ 8 lần "nổ súng" ở sân chơi Ngoại hạng.

Hiện trong tay Mourinho có 3 tiền đạo cạnh tranh suất đá cắm là Demba Ba, Fernando Torres và Lukaku. Với việc Chelsea đang chèo kéo Rooney, Torres có thể được đem bán đề cân bằng quỹ lương cho The Blues.

Hai "đại gia" Nga trải thảm đỏ mời Torres ảnh 1

Cả Anzhi và Zenit đều muốn có Torres

Nếu đến Stamford Bridge, Rooney chắc chắn sẽ yêu cầu mức lương trên 200.000 bảng/tuần. Chính vì thế, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải chia tay ít nhất một chân sút để dọn đường đón "gã Shrek".

Torres chính là "nạn nhân" có thể phải ra đi. Hiện cả hai CLB lắm tiền nhiều của ở Nga là Anzhi và Zenit đều sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón tay săn bàn người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, khúc mắc có thể nằm ở phần phí chuyển nhượng. Trong khi Chelsea yêu cầu 20 triệu bảng thì hai đội bóng của Nga chỉ trả không quá 15 triệu bảng cho chữ ký Torres.

Lúc này Torres cùng các đồng hương như Mata, Azpilicueta vẫn đang trong kỳ nghỉ sau Confed Cup. Tận dụng khoảng thời gian El Nino vắng mặt, Lukaku đã chớp thời cơ và tỏa sáng rực rỡ ở các trận giao hữu gần đây.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ Torres sẽ cảm thấy hạnh phúc khi cạnh tranh sòng phẳng với các tiền đạo còn lại trong đội hình.

Đã có lúc Torres là chân sút duy nhất ở CLB. Tháng 1 vừa qua chúng tôi có thêm Demba Ba. Giờ là 3 tiền đạo và đó là dấu hiệu tốt cho Chelsea."

Theo A.T (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm