AFC Cup

Hai cầu thủ họ Hồ ghi bàn cho SL Nghệ An tại Singapore

Dù sang Singapore làm khách trong khuôn khổ lượt trận đầu bảng H, AFC Cup nhưng nhà vô địch Cúp Quốc gia SL Nghệ An đã đánh bại Tampines Rovers của Singapore 2-0. Hai bàn thắng do Hồ Phúc Tịnh và Hồ Khắc Ngọc ghi ở hiệp 2.

Như chúng tôi đã dự đoán, việc SL Nghệ An dù làm khách tại đảo quốc Sư tử trước CLB mạnh của Singpaore nhưng thời điểm này SL Nghệ An vẫn là đội bóng mạnh hơn và họ đã có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà.

SL Nghệ An (áo vàng) chơi trên cơ chủ nhà Tampines Rovers

HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung ra thành phần mạnh nhất với việc Quế Ngọc Hải chỉ huy hàng phòng ngự cùng với Hoàng Văn Khánh, trong khung thành là thủ môn Nguyên Mạnh. Hỏa lực có Hồ Phúc Tịnh và ngoại binh Michael Olaha, phía sau có tuyển thủ U-23 Phan Văn Đức… Với lực lượng như thế thì rõ ràng SL Nghệ An rất mạnh ở hàng công lẫn chắc chắn nơi phòng ngự.

Trong thành phần của Tampines Rovers có nhiều tuyển thủ quốc gia, trong đó có ngoại binh nhập tịch nổi tiếng một thời của tuyển Singpaore như Mustafic Fahrudin nhưng nay đã là… lão tướng.

Hiệp 1 hai đội chơi cống hiến, đội nào cũng muốn giành thế trận về mình và tạo nên một trận cầu mở. Tuy nhiên, lực lượng của SL Nghệ An vẫn rất “cứng” và cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự.

Đó là yếu tố giúp họ chơi cân bằng với chủ nhà ở hiệp 1 và sang hiệp hai thì hai cầu thủ họ Hồ gồm Hồ Phúc Tịnh và Hồ Khắc Ngọc ghi hai bàn vào các phút 49 và 71 để có chiến thắng… tròn trĩnh 2-0 khi làm khách.

Như vậy ra quân lượt trận đầu AFC Cup, cả hai đại diện Việt Nam đều có chiến thắng, trên sân nhà Mỹ Đình ở bảng G, Thanh Hóa thắng Global Cebu 1-0, còn tại Singapore, SL Nghệ rời đảo quốc sư tử với ba điểm trong tay và không thủng lưới bàn nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm