VCK U-21 báo Thanh Niên:

Hà Nội T&T vào chung kết gặp lại SL Nghệ An

Lối thi đấu già dặn, bản lĩnh cùng việc sở hữu nhiều cầu thủ từng có mặt trong đội tuyển U-21 Việt Nam tham dự giải U-21 Quốc tế năm ngoái tại Ninh Thuận như Văn Công, Văn Thuận, Văn Dũng và hai gương mặt xuất sắc của U-19 Việt Nam là Đức Huy, Duy Mạnh… Hà Nội T&T đã thể hiện sức mạnh của đội bóng kèo trên. Trong khi đó, CS Đồng Tháp chỉ có mỗi tuyển thủ Olympic Thanh Hiền vùng vẫy.

Chiều qua thì đội trưởng Thanh Hiền có phần quá tải nên gần hết hiệp 1 thì bị căng cơ phải thay ra. Cũng từ đó CS Đồng Tháp gần như hết khả năng chống chọi. Từ đó, hàng phòng ngự Hà Nội T&T rảnh rỗi hơn và gia tăng hỗ trợ tấn công khiến áp lực càng đè nặng lên cầu môn CS Đồng Tháp.

 
Văn Thuận (giữa) mở tỉ số cho Hà Nội T&T. Ảnh: ANH HẢI

Phút 13, CS Đồng Tháp đón nhận bàn thua đầu xuất phát từ pha đá phạt góc của đội trưởng Hà Nội T&T Đỗ Văn Thuận (cầu thủ được chọn xuất sắc nhất trận). Bóng được câu bổng vào sát mặt cầu môn và Văn Thành bật cao đánh đầu mở tỉ số.

Càng về cuối trận CS Đồng Tháp càng đuối sức trước một Hà Nội T&T dày dạn hơn. Vào các phút 82 và 86, Hà Nội T&T ghi thêm hai bàn nữa do công của Duy Mạnh và Văn Dũng đưa Hà Nội T&T vào chung kết.

Hành trình đến trận chung kết của thầy trò HLV Phạm Minh Đức có bốn trận toàn thắng trong đó ở vòng bảng từng thắng SL Nghệ An 2-0. Ngày mai (12-10), hai đội lại tái ngộ với nhau hứa hẹn nhiều duyên nợ.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm