Hà Nội T&T - Sài Gòn FC: Mặt trái của ứng viên vô địch

Chuỗi trận bất bại của Sài Gòn FC bỗng dưng bị nghẹn lại. Một phần nhỏ nguyên nhân đã trút lên đầu Tấn Trường với đánh giá của “cò” Trần Tiến Đại kiêm giám đốc điều hành là thủ môn này có sai sót trong thi đấu và sao nhãng tập luyện.

Cây kim trong bọc lòi ra khi Tấn Trường bị treo găng ở trận sân nhà thua B. Bình Dương 0-1 và trong khi HLV Lư Đình Tuấn im hơi lặng tiếng thì ông Đại tiết lộ đấy là quyết định của ông. Điều này lại nảy ra một bí mật khác ở đội bóng có một rừng sao nội lẫn ngoại là mọi quyền hành không hẳn nằm trong tay ban huấn luyện mà thuộc về ông giám đốc điều hành với công nghệ “nuôi” và mua bán, chuyển nhượng cầu thủ.

Hà Nội T&T - Sài Gòn FC: Mặt trái của ứng viên vô địch ảnh 1

Có ban huấn luyện nhưng ở Sài Gòn FC thì bầu Thụy và Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại mới là người quyết định đội hình và con người cho từng trận đấu. Ảnh: XUÂN HUY

Quan điểm làm bóng đá của bầu Thụy khi giao cho ông Trần Tiến Đại rất đơn giản là vãi thật nhiều tiền ra mua cầu thủ giỏi và làm một dream team. Giống hệt thời ông Đại còn gắn bó với Ninh Bình và đề xuất bỏ tiền thay máu cả đội.

Chiều nay, thầy trò Lư Đình Tuấn sẽ gặp thử thách rất lớn khi đối đầu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy mà không có hai át chủ Antonio và Nguyễn Rogerio do thẻ phạt. Trong khi đó, đồng nghiệp Phan Thanh Hùng chỉ khuyết mỗi hậu vệ Quốc Long bị kỷ luật.

90 phút chiều nay là một phép thử tiêu chuẩn cho bản lĩnh của ứng cử viên vô địch V-League 2012.

Chúng tôi đặt cửa thắng cho Hà Nội T&T lớn hơn Sài Gòn FC không hẳn bởi thế chủ nhà, mà quan trọng hơn là tính ổn định của một tập thể cả trên sân bóng lẫn sinh hoạt ngoài đời.

- B. Bình Dương - HA Gia Lai (VTV6, BTV2 trực tiếp 17 giờ), chủ nhà vắng Hữu Thắng và Anh Đức nhưng người cũ của HA Gia Lai là Tăng Tuấn thì đang sung sức với thành tích dẫn đầu số bàn thắng ghi được cho B. Bình Dương. Sẽ rất khó để HA Gia Lai tìm chiến thắng trước đội bóng đang có chuỗi chiến thắng ấn tượng và thành tích ít để thủng lưới nhất.

Hà Nội T&T - Sài Gòn FC: Mặt trái của ứng viên vô địch ảnh 2

- Thanh Hóa - Đồng Tháp (VTC3 trực tiếp 16 giờ 10), cả hai đội đều nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Khả năng giành chiến thắng nghiêng về đội có ưu thế sân nhà.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm