Hà Nội - B. Bình Dương ‘treo nợ’ lại để đá V-League

Cả hai chẳng còn gì để giấu bài nữa khi quá hiểu nhau, cặp này tám ngày đá đến ba trận. Tuy nhiên, nhìn vào cách bố trí lực lượng của hai đội ở trận chung kết lượt đi AFC Cup hôm 31-7 thì thấy hai nhà cầm quân Nguyễn Thanh Sơn và Chu Đình Nghiêm còn giữ quân nhiều lắm ở hai trận còn lại.

Trận chung kết lượt đi AFC Cup, HLV Nguyễn Thanh Sơn tung năm Tây vào sân (Ali Rabo, Wander Luiz, Shumeiko, Pedro và Đinh Hoàng Max), tức nửa đội hình, còn HLV Chu Đình Nghiêm chỉ tung một Tây vào sân là Omar Faye.

Điều đó chứng tỏ hai HLV khi trở lại V-League sẽ phải đá kiểu khác. Phía Hà Nội không còn chấp Tây, còn B. Bình Dương thì phải đưa cầu thủ nội vào thay chỗ ngoại binh quá nhiều ở AFC Cup.

Tám ngày hai đội gặp nhau ba trận thì không bung hết được nhưng có thể nói đã biết quá rõ về nhau. Có thể B. Bình Dương tận dụng để lấy điểm ở mặt trận V-League khi mà Hà Nội đã thể hiện thông điệp khát khao lần đầu chinh phục AFC Cup, lại dẫn trước ở lượt đi trên sân của B. Bình Dương…

Với B. Bình Dương, họ không thể rớt hạng nhưng cũng không thể cạnh tranh nổi ngôi vô địch V-League nên cứ thoải mái chơi hết mình.

Tối nay, Hà Nội tiếp B. Bình Dương sẽ lại là một trận cầu hay, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dù cả hai đã quá hiểu về nhau, đặc biệt sau trận “thủy chiến” chiều 31-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm