Hạ Indonesia, tuyển Malaysia vượt mặt Thái Lan

Malaysia vừa đánh bại Indonesia 2-0 để trồi lên ngôi nhì bảng G vòng loại World Cup 2022, đồng thời đẩy Thái Lan xuống thứ ba, còn ngôi nhất bảng vẫn nằm trong tay Việt Nam sau năm lượt trận.

Indonesia nỗ lực cải thiện nhưng đã hết nhuệ khí.

Tháng 11 là tháng may mắn nhất của HLV Tan Cheng Hoe nhưng nó lại rất thách thức cho HLV Nishino khi cả hai vị HLV này đều nêu mục tiêu thắng hai trận ngày 14 và 19-11. Chỉ có HLV Tan Cheng Hoe thì làm được điều đó với 6 điểm trọn vẹn còn HLV Nishino thì làm được… 1 điểm.

Trở lại với trận Malaysia - Indonesia, cú đúp của tiền vệ Safawi Rasid đã giúp Malaysia thắng Indonesia 2-0 và hoàn thành mục tiêu 6 điểm hai trận sân nhà (trước đó Malaysia thắng Thái Lan 2-1).

Safawi Rasid có cú đúp giúp Malaysia vượt Thái Lan lên ngôi nhì.

Đến Bukit Jalil làm khách, Indonesia đã cố gắng cải thiện hình ảnh của mình rất nhiều song đó chỉ là nỗ lực bởi trước đó bốn trận toàn thua nên họ đã mất hết nhuệ khí. Các cầu thủ Indonesia cố gắng không làm mất đi hình ảnh một Indonesia thiếu tinh thần chiến đấu. Vào trận họ đã nhiều lần làm khó hàng phòng ngự Malaysia và thủ môn Marlias, tuy nhiên yếu tố may mắn cũng chưa đến với Indonesia.

Thế rồi Safawi Rasid có cú đúp bàn thắng vào các phút 29 và 73 đã giúp Malaysia thắng 2-0, tuyển Indonesia ghi thêm nợ khi lượt đi họ cũng thua (2-3).

+ Thứ tự bảng G sau năm lượt trận: 1- Việt Nam (11 điểm, hiệu số 5/1), 2- Malaysia (9 điểm, 8/5), 3- Thái Lan (8 điểm, 6/3), 4- UAE (6 điểm, 8/4), 5- Indonesia (0 điểm, 3/16).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.