Vòng chung kết U-19 Quốc gia:

HA Gia Lai và chủ nhà Bình Dương dìm nhau ‘chết chìm’?

Lượt trận vòng bảng cuối cùng bảng A VCK U-19 quốc gia, hai đội U-19 HA Gia Lai và U-19 chủ nhà B. Bình Dương đã dìm nhau để cùng... “chết chìm” dù HA Gia Lai có chiến thắng ấn tượng 3-0.

Do thể thức thi đấu ngoài việc xác định đội nhất và nhì của mỗi bảng vào tứ kết, giải có ba bảng nên xét thêm hai trong ba đội thứ ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết. Và kết quả HA Gia Lai thắng B. Bình Dương 3-0 làm cho cả hai đội cùng đứng trước nguy cơ hầu như không có vé vớt.

B. Bình Dương (tím) đã bị loại ngay sau vòng bảng. Ảnh: KHẢ HÒA

Trước lượt trận cuối (lượt trận thứ 3 bảng A), HA Gia Lai toàn thua 2 trận và có hiệu số bàn thắng/bại -4 (2/6), còn B. Bình Dương có 3 điểm nhưng hiệu số -1 (3/4).

Và sau khi có trận thắng duy nhất vòng bảng, HA Gia Lai có được ba điểm và hiệu số là -1, còn B. Bình Dương -4.

Ở trận đấu cùng bảng A, cùng giờ trên sân phụ Bình Dương, PVF và SL Nghệ An chia điểm nhau qua kết quả hòa 0-0 (PVF có 7 điểm, SL Nghệ An có 4 điểm. HA Gia Lai xếp thứ 3 bảng A.

Đương kim vô địch PVF (đỏ) và SL Nghệ An hòa 0-0.  Ảnh KHẢ HÒA

Bảng này thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh của HA Gia Lai hồi hộp nuôi chút hy vọng chờ hai bảng B và C kết thúc trong hai ngày 6 và 7-4 để ba đội thứ ba của ba bảng ra so sánh điểm số và chỉ số phụ.

Trở lại với trận đấu, hôm nay U-19 HA Gia Lai quyết chơi một trận lấy danh dự và họ thắng chủ nhà Bình Dương 3-0.

PVF và SL Nghệ An ghi danh vào tứ kết. Ảnh: KHẢ HÒA

Minh Quang có bàn thắng mở điểm cho đội bóng Tây Nguyên phút 34. Hữu Đăng hoàn thành cú đúp nới rộng cách biệt thành 3-0 vào các phút 45 và 59.

Chủ nhà Bình Dương đã bị loại, HA Gia Lai chờ đợi trong sự hy vọng rất ít ỏi.

Ngày 6-4, bảng B diễn ra lượt trận cuối cùng 15 giờ 30: Quảng Nam-Hà Nội, An Giang-Sài Gòn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm