Nuti Café V- League 2018:

HA Gia Lai và B. Bình Dương, ai bị chia điểm?

Vòng khai mạc Nuti Café V-League 2018 đã khai mạc trên phố núi Pleiku, HA Gia Lai và B. Bình Dương chia điểm nhau qua trận cầu không bàn thắng. Ai bị chia điểm, HA Gia Lai hay B. Bình Dương?

Rời Pleiku với một điểm trong tay cũng không tệ với cựu vô địch B. Bình Dương

Dù B. Bình Dương làm khách nhưng thầy trò HLV Trần Minh Chiến tỏ rõ mục tiêu đánh bại chủ nhà để lấy trọn ba điểm. Còn chủ nhà HA Gia Lai tất nhiên cũng như thế.

Hai đội đã gặp nhau tại BTC Cup hồi cuối tháng 1 và tại đó HA Gia Lai chơi đội hình hai (thiếu sáu trụ cột do bận đá U-23 châu Á) và đã thua B. Bình Dương. Cuối giải B. Bình Dương vô địch, còn HA Gia Lai hạng tư.

Văn Thanh chơi xông xáo nhưng không có nhiều cơ hội dứt điểm. Ảnh: ANH MINH

Nay hai đội có được lực lượng mạnh nhất và quan trọng là đội khách không phải chơi để thủ hòa nên trận đấu có nhịp độ rất cao.

Phía HA Gia Lai với những “sao” U-23 được tung hết ra sân trong đội hình xuất phát nhưng hàng phòng ngự B. Bình Dương cũng rất cứng cựa, họ phong tỏa các chân sút HA Gia Lai từ ngoài ra vùng cấm. B. Bình Dương cũng tổ chức phòng ngự rất quyết liệt và kín, các chân sút như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đều ít có cơ hội "ngon" ăn để dứt điểm.

Văn Toàn và đồng đội hòa B. Bình Dương cũng không quá thất vọng. Ảnh: ANH MINH

Ngược lại với B. Bình Dương, ở phút 42, vua phá lưới V-League 2017, đội trưởng Anh Đức có một cơ hội rất rõ nhưng cú sút chìm của Anh Đức thiếu chính xác đi chệch cột dọc. Có thể nói rằng đó là cơ hội rõ ràng và duy nhất của B. Bình Dương. Sau đó thì phút 80, Tuấn Anh cũng có một cơ hội rất rõ  khi đối mặt thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên, cú sút của Tuấn Anh quá "hiền", vào ngay giữa cầu môn ở tầm vừa phải không khó khăn gì cho Tấn Trường ôm gọn bóng.

Một trận đấu hay nhưng rất tiếc thiếu bàn thắng nên người xem có cảm giác chưa hoàn hảo ở một vòng đấu khai mạc.

Cuộc chạm trán vòng đầu Nuti Café V-League, hai đội đều tìm chiến thắng, song cả hai đều “ủ mưu” thất bại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm