HA Gia Lai, phong lưu vẫn giữ 'cái nòi'

Chiều nay (23-9), những “hot boy” HA Gia Lai lại đến sân Thống Nhất tập làm quen sân cho trận đấu chiều mai trong khuôn khổ vòng 19 V-League. Đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ đội tuyển quốc gia lẫn U-22, không thành công tại SEA Games và cũng thể hiện một trận cực kỳ nhạt nhòa và thất vọng ở vòng 18 khi trên sân nhà thua đội chót bảng Long An 1-2, thế mà buổi tập cũng có vài trăm người đến xem.

Một fan nhí selfie cùng Văn Toàn

Nhiều bạn trẻ là đồng hương Gia Lai đang học tập và công tác tại TP.HCM, nhiều người hâm mộ ở TP.HCM đội bóng này cũng đến xem các chàng trai của bầu Đức tập luyện.

HA Gia Lai vẫn nằm ở nhóm ba đội thấp nhất trên bảng xếp hạng V-League nhưng hơn đội chót bảng Long An đến 12 điểm (20 so với 8), còn Cần Thơ áp chót thua HA Gia Lai điểm số đúng một trận thắng.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết dù đá sân khách nhưng đội cố gắng có điểm sau khi bị thua Long An trên sân nhà. Mọi chủ quan đều có thể trả giá đắt.

Đông Triều cười hết...cỡ.

Có thể nói rằng HA Gia Lai là đội được hưởng lợi nhiều nhất sau kỳ nghỉ dài của V-League vì các cầu thủ của họ góp mặt trong hai đội tuyển quốc gia và U-22 rất nhiều nên yếu tố “nóng máy” và cảm giác thi đấu vẫn rất tốt. Đó có thể là nguyên nhân họ có trận thắng hoành tráng trên phố núi ở vòng 17 trước đội mạnh Than Quảng Ninh,  vòng đấu “đề pa” trở lại sau gần 2 tháng V-League.

+ Sau đây là loạt hình HA Gia Lai trong buổi tập trên sân Thống Nhất chiều nay:

Công Phượng đang rướn người bứt phá

Tuyển thủ Văn Thanh có mặt trong biên chế tuyển quốc gia và U-23

"Thần tài" Châu Ngọc Quang (áo bíp) đang có phong độ ghi bàn cao

"Hot boy" Công Phượng

...Chụp hình cùng fan hâm mộ

Trợ lý Trịnh Duy Quang

Tiền đạo Motta Henrique của HA Gia Lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm