BTC Cup 2018

HA Gia Lai… “out” khỏi trận chung kết

Lượt trận cuối cùng BTV Cup vừa kết thúc với hai cặp trận được xem như “chung kết vòng bảng” vì đội thắng giành quyền vào chơi trận chung kết chiều ngày 4-2, hai đội thua tranh ngôi thứ ba.

Rimario (45) không có cơ hội nào trước hàng phòng ngự B. Bình Dương

Bước vào trận cuối cùng này, dù có cùng 6 điểm như chủ giải B. Bình Dương nhưng HA Gia Lai buộc phải thắng mới có mặt ở chung kết, trong khi đó B.Bình Dương chỉ cần hòa vì B. Bình Dương có lợi thế hơn ở chỉ số phụ (cùng điểm, đối đầu 0-0, nhưng hiệu số bàn thắng/bại thì Bình Dương trội hơn).

Kết thúc vòng bảng, HA Gia Lai có hai trận thắng và hai trận thua

Cả hai đội vào trận với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, càng về cuối giải thì HA Gia Lai lực lượng quá mỏng do vắng nhiều cầu thủ vừa làm nhiệm vụ U-23 trở về đã lộ ra sự đuối sức với giải đấu mà lịch đá cách nhật này.

HA Gia Lai nỗ lực hết mình nhưng vẫn thua trước quyết tâm của đội chủ giải B. Bình Dương. Ba bàn thắng của B. Bình Dương đều do công của ngoại binh ghi, Milad Salem (phút 5), Junior Batista có cú đúp vào các phút 62 và 78. Batista vào thay người ở phút 60 thì hai phút sau đã ghi bàn.

Tuấn Anh trong trận gặp Vasco da Gama

HA Gia Lai đã thể hiện sự đuối sức cùng với lực lượng thiếu nhiều trụ cột và kết quả thua gần như được báo trước. Suốt 90 phút, hầu như thủ môn Tấn Trường của B. Bình Dương chẳng phải vất vả trước pha bóng nào.

Về phía HA Gia Lai, đầu hiệp 2, tiền vệ kiến thiết Tuấn Anh cũng được tung vào để tìm lại cảm giác thi đấu sau thời gian dài chấn thương.

Trận chung kết giữa B.Bình Dương và Vasco da Gama sẽ kịch tính

Tại giải này, tiền vệ Lê Tấn Tài của B. Bình Dương chơi rất nổi trội với vai trò kiến thiết. 

Trận đấu trước đó, Quảng Nam đã thua Vasco da Gama 1-4. Như vậy, chiều ngày 4-2, Quảng Nam- HA Gia Lai sẽ đá tranh hạng ba lúc 16 giờ, còn B. Bình Dương- Vasco da Gama tranh ngôi vô địch lúc 18 giờ. Ở vòng bảng, HA Gia Lai đánh bại Quảng Nam 2-1, còn trận B. Bình Dương thì thắng Vasco da Gama 2-1 ở trận đấu chiều 31-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm