Vòng 3, V-League 2019:

HA Gia Lai lại trắng tay trận thứ hai tại phố núi

Những trận đấu sớm vòng ba V-League vừa kết thúc, trên phố núi Pleiku HA Gia Lai lại thua tiếp một đại diện đến từ TP.HCM là Sài Gòn FC 1-3. Ở lượt trận thứ hai cách đây ba ngày thì họ thua TP.HCM 1-2.

Sau lượt trận mở màn V- League 2019, HA Gia Lai hành quân xuống Nha Trang và có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ khó chịu S. Khánh Hòa, nhưng về sân nhà họ lại “sụp hầm” hai trận liên tiếp trước hai đại diện V- League của TP.HCM.

Sài Gòn FC đã thể hiện một trận đầy mạnh mẽ tại phố núi

Ban bàn thắng của đội khách do Da Silva, Pedro và Quốc Phương ghi vào các phút 17, 59 và 72, trong khi đó bàn thắng của Văn Toàn giúp HA Gia Lai san bằng 1-1 ở phút 25.

Hành quân lên phố núi Sài Gòn FC không chịu kém cạnh người anh em trước đó là TP.HCM. Họ quyết rời Pleiku bằng việc bỏ túi ba điểm và họ đã làm được điều đó bằng lối chơi tấn công rất chủ động. Các ngoại binh của Sài Gòn FC chơi rất năng nổ và hiệu quả.

Văn Toàn lại ghi bàn nhưng không thể giúp đội có điểm

Về phía HA Gia Lai, HLV Dương Minh Ninh tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Trung vệ Hoàng Lâm bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận trước. Việc vắng Hoàng Lâm cũng lộ ra lỗ rò lớn nơi hàng phòng ngự HA Gia Lai. Lâm cao to, giỏi không chiến nhưng đã vắng bóng trận này khiến các chân sút ngoại của đội khách có vẻ hoạt động dễ dàng hơn rất nhiều. Và hai trong số ba bàn thắng của Sài Gòn là do ngoại binh ghi được.

Hai trận thua trên sân nhà của HA Gia Lai, Văn Toàn đều ghi bàn nhưng không giúp đội nhà có được điểm nào.

Với các thua thứ hai liên tiếp tại phố núi, HA Gia Lai đã làm lung lay lòng tin của người hâm mộ sau lượt trận đầu thắng đậm S. Khánh Hòa 4-1.

Tại Nha Trang, S. Khánh Hòa tiếp Hải Phòng và trận đấu diễn ra cũng rất căng thẳng khi trọng tài đã rút ra thẻ đỏ cho đội khách Hải Phòng, còn chủ nhà cũng bị hai thẻ vàng. Hải Phòng đã đánh bại S. Khánh Hòa 4-3.

Cũng như HA Gia Lai, đây là trận thứ hai sân nhà S. Khánh Hòa trắng tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm