Vòng 2 V- League 2020:

HA Gia Lai đánh mất chiến thắng tại Hàng Đẫy

Trận đấu có những cảm xúc rất trái ngược nhau, chung quy lại HA Gia Lai đã đánh mất một chiến thắng rất đáng tiếc.

Dẫn 2-0 trước Viettel đến phút 80 ngay trên sân Hàng Đẫy, thế mà HA Gia Lai đã đánh mất chiến thắng, còn suýt thua, may mà có bàn thắng của Văn Anh ghi phút cuối cùng trận đấu để có kết quả hòa 3-3.

C. Walsh (10) có bàn thắng cho HA Gia Lai phút 38. Ảnh: NGỌC DUNG

Trong vòng 10 phút cuối trận, cả hai đội ghi bốn bàn thắng, trong đó Viettel ghi đến ba bàn.

HA Gia Lai đã khởi đi rất tốt với lối chơi ấn tượng cùng hàng phòng ngự đã khá hơn rất nhiều khi có sự hỗ trợ đánh chặn từ xa của tiền vệ phòng ngự Kelly. Trung vệ Trọng Sáng được chơi bên cạnh Nemovic đã gia cố phần nào sự yếu kém trong phòng ngự của đội bóng phố núi này.

Hồng Duy chơi xông xáo và có đường chuyền cho Việt Hưng ghi bàn. Ảnh: NGỌC DUNG

Ngay phút 38, Văn Toàn có pha đội phá rồi “tỉa” bóng ra sườn trái để Chevaughn Walsh lao xuống dứt điểm góc gần. Đến phút 45, Hồng Duy có pha đột phá dũng mãnh vào vùng cấm rồi chuyền về cho Việt Hưng băng xuống dứt điểm gia tăng cách biệt 2-0.

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng ngăn cản pha dứt điểm của Walsh. Ảnh: ND

Tỉ số đầu thuận lợi này được HA Gia Lai duy trì đến phút 80, rồi bất ngờ từ đường chuyền tinh tế của Quế Ngọc Hải, Bruno băng vào cận thành, gây áp lực và tranh bóng khiến Trọng Sáng chạm bóng vào lưới. Một pha đá phản, giúp Viettel rút ngắn 1-2. Và đến phút 87, Việt Phong có bàn san bằng 2-2 cho Viettel.

Văn Thanh (17) cũng trở lại ấn tượng sau chấn thương. Ảnh: ND

Không dừng tại đó, hai phút sau thì chính Bruno hoàn thành cú đúp và nâng tỉ số lên 3-2 cho chủ nhà.

Tưởng chừng như HA Gia Lai đã thua một trận thật bi kịch. Tuy nhiên phút bù giờ cuối trận, từ một pha phản công, Văn Anh đã có bàn san bằng cho HA Gia Lai. Đây là kết quả cuối cùng trận đấu.

Cũng may là có được 1 điểm rời Hàng Đẫy, nếu trắng tay, thầy trò HLV Lee Tae-Hoon thật khó nuốt trôi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.