Vòng chung kết U-19 Quốc gia - Thanh Niên:

HA Gia Lai chờ, bảng B có ba đội vào tứ kết

Các trận đấu cuối cùng bảng B giải U-19 quốc gia vừa kết thúc. Theo đó bảng này có đến ba đại diện ghi danh ở tứ kết. Còn HA Gia Lai tiếp tục chờ kết quả chung cuộc bảng C vào ngày 7-4.

Hai trận bảng B vừa kết thúc trên cụm sân Bình Dương có kết quả như sau Hà Nội-Quảng Nam 0-0, Sài Gòn-An Giang 2-2. Vậy thứ hạng chung cuộc bảng B: 1- Hà Nội (5 điểm, hiệu số 4/2), 2- An Giang (4 điểm,5/6), 3- Sài Gòn (3 điểm, 5/5),4- Quảng Nam (2 điểm,3/4).

Sài Gòn (màu hồng) để An Giang san bằng 2-2 sau khi dẫn 2-0 và cả hai cùng vào tứ kết. Ảnh: ANH VIÊN

Mang so sánh đội thứ ba của bảng B, tức Sài Gòn với đội thứ ba bảng A, tức HA Gia Lai thì Sài Gòn tốt hơn nhờ cùng ba điểm nhưng hiệu số phụ là 0, trong khi HA Gia Lai là -1. Bây giờ, chỉ còn một bảng C chưa thi đấu nên Sài Gòn chắc chắn đã có một trong hai vé vớt vào tứ kết.

Trong khi đó HA Gia Lai vẫn tiếp tục chờ kết quả chung cuộc ở bảng C thi đấu đấu vào chiều 7-4 để xác định đội hạng ba bảng này và so đọ điểm số và chỉ số phụ.

Sài Gòn vào tứ kết với tấm vé vớt.   Ảnh: ANH VIÊN

Lượt trận cuối cùng bảng B vừa kết thúc trên hai sân Bình Dương, hai trận đấu diễn ra cùng giờ và có lẽ mọi thông tin suốt 90 phút đều được các đội “nối mạng” và cuối cùng hai trận đều có kết quả hòa rất kịch tính.

Quảng Nam chiến đấu đến cùng để tìm trận thắng trước Hà Nội, nhưng Hà Nội quá cứng cựa và họ chơi theo phương châm không thua là chắc suất vào tứ kết. Với cách chơi này, Quảng Nam đã vô cùng khó khăn và cuối cùng họ chẳng ghi được bàn thắng nào. Cùng với đó ở sân phụ, Sài Gòn dẫn trước Ang Giang 2-0, nhưng cuối cùng đội bóng miền Tây chiến đấu cật lực và có hai bàn thắng để san bằng, đồng thời lên ngôi nhì bảng.

Bảng này đã xác định có ba tấm vé...chính ngạch vào tứ kết gồm hai đội nhất và nhì là Hà Nội và An Giang và Sài Gòn chính thức đoạt vé vớt vào theo.

Ngày 7-4, bảng C diễn ra lượt trận cuối cùng lúc 15 giờ 30: Đồng Tháp-Học viện NutiFood, Bình Định-Khánh Hòa. Sau lượt trận này sẽ xác định thêm các gương mặt đủ ở tứ kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm