Guus Hiddink sẽ trở lại Premier League

Hiddink đang chuẩn bị cùng ĐT Nga thi đấu với xứ Wales tại SVĐ Thiên niên kỉ. Cũng chính tại đây HLV người Hà Lan đã cùng Chelsea đăng quang chức vô địch Cup FA, danh hiệu của Hiddink với The Blues chỉ sau 4 tháng ngắn ngủi ông dẫn dắt đội bóng này.

Guus Hiddink sẽ trở lại Premier League ảnh 1

Phát biểu trên tờ Guardian, Hiddink nói: “Tôi đã trải qua một thời gian vui vẻ khi dẫn dắt Chelsea và hiện tại tôi vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu tại Premier League. Đó là một giải đấu hàng đầu với sức hút lớn”.
Khi được hỏi có sẵn lòng trở lại Anh một lần nữa không, HLV 62 tuổi này khẳng định: "105 ngày tại Chelsea chưa thể giúp tôi có cái nhìn tổng quan về giải đấu này. Nó vẫn còn rất bí ẩn và tôi muốn thêm một lần chinh phục”.
Hiddink cho biết ông rất ấn tượng với bộ đôi cầu thủ Lampard và Terry của Chelsea và coi đó là những biểu tượng của bóng đá hiện đại với phong cách thi đấu nhiệt tình đồng thời thể hiện lòng trung thành gần như tuyệt đối với CLB.
Bình luận về việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng cho tới năm 2011, Hiddink cho rằng đó thậm chí còn là động lực để các chiến binh The Blues thêm quyết tâm trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Theo Chung Linh (bongdaso)

phamquang

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm