Guus Hiddink khuyên Abramovich ngừng sa thải các HLV

HLV Guus Hiddink tiết lộ Chelsea nên nhìn theo cách Quỷ đỏ dành niềm tin cho Sir Alex Ferguson và từ đó đã đạt được vô số thành công.

“Nếu bạn nhìn vào Manchester United bạn sẽ thấy ở đó có sự ổn định, điều mà Chelsea rất cần”.

Guus Hiddink khuyên Abramovich ngừng sa thải các HLV ảnh 1

Trước khi The Blues chính thức bổ nhiệm HLV Andre Villas-Boas, chiến lược gia người Hà Lan này đã từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea cho vị trí HLV. Mặc dù không thể trở lại tái hợp cùng CLB thành London nhưng HLV Hiddink vẫn là một người bạn thân thiết với ông chủ Abramovich.

Chính bởi lẽ đó, Hiddink tiết lộ ông đang cố gắng khuyên nhủ tỷ phú người Nga nên cho các HLV của Chelsea nhiều cơ hội hơn, thay vì sa thải họ quá nhanh chóng. Và cũng theo chiến lược gia này tiết lộ, ông chủ của Chelsea cũng đang dần nghe theo lời khuyên này.

“Tôi cảm thấy họ đang dần bị thuyết phục”, HLV Hiddink tiết lộ về việc BLĐ Chelsea đang thay đổi cách nhìn về công tác HLV ở sân Stamford Bridge.

Còn nhớ, HLV Carlo Ancelotti, người gần nhất bị sa thải bởi ông chủ người Nga của Chelsea, cũng đã có những thành tích không tồi cùng đội bóng thành London nhưng sau khi để thua Man Utd trong cuộc đua đến ngôi vương PL và thất bại tại CL, ông vẫn phải ra đi nhường chỗ cho tân HLV Andre Villas-Boas.

 Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm