Guardiola “sáng cửa” về dẫn dắt Inter

Guardiola “sáng cửa” về dẫn dắt Inter ảnh 1

Guardiola và Inter đã có liên hệ với nhau?

Lúc này, có thể nói Jose Mourinho và Guardiola chính là 2 thuyền trưởng xuất sắc nhất của bóng đá Thế giới với hàng loạt các chiến tích vĩ đại mà họ đã đạt được khi còn rất trẻ. Nhắc đến Guardiola, chẳng ai là không nhớ tới cú ăn 6 vĩ đại cách đây 2 năm và sự thống trị tuyệt đối ở La Liga của Barca trong suốt 3 năm qua.
Nhưng có thể, những thành quả đạt được quá sớm như thế cũng khiến Guardiola dần cảm thấy no nê và tới lúc, ông muốn có sự thay đổi ở một môi trường mới như Serie A hoặc Premier League.
Inter là điểm đến lý tưởng với Guardiola vào lúc này. Mới giành cú ăn ba lịch sử ở mùa trước nhưng từ khi Mourinho ra đi, Inter non nớt một cách đáng thất vọng và đang phải đối mặt với nguy cơ mất trắng mùa này.
Lần lượt trải qua hai đời HLV Rafael Benitez và Leonardo nhưng hiện tại, Nerrazzuri chỉ còn hi vọng vớt vát được danh hiệu Coppa Italia "an ủi". Nhưng tệ hơn, từ tinh thần, lối chơi, đến sự đoàn kết của tập thể hùng mạnh từng được Mourinho “chăm bẵm” từ lâu dường như cũng đã theo chân "Người đặc biệt" rời khỏi Meazza.
Do đó, BLĐ Inter quả quyết sẽ có cuộc thay máu ồ ạt trong mùa Hè này. Từ nhân sự tới vị trí HLV. Nerazzurri cần một chiến lược gia xuất sắc để đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Guardiola được Moratti nghĩ tới đầu tiên và tin tức từ Tây Ban Nha mới đây hẳn khiến cho ông mừng rỡ, quyết tâm hơn để mời Guardiola về cầm quân.
Nguồn tin nói trên rò rỉ từ Luis Suarez, cựu danh thủ người Tây Ban Nha, từng chơi cho cả Inter lẫn Barcelona: "Guardiola từng tâm sự với tôi, nếu chủ tịch Moratti nghiêm túc và có thành ý, cậu ấy sẽ nhận lời dẫn dắt Inter ngay lập tức”.
Cách đây chưa lâu, chủ tịch Moratti của Inter đã bác bỏ khả năng Jose Mourinho trở lại với sân Giuseppe Meazza. Còn với Guardiola, hợp đồng giữa ông với BLĐ Barcelona còn thời hạn tới năm 2012.
Theo Duy Hồng (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm