Giggs: Thất bại ở derby Manchester khiến M.U mất chức vô địch

Giggs: Thất bại ở derby Manchester khiến M.U mất chức vô địch ảnh 1

Ryan Giggs

Ở mùa trước, Man City và M.U có 3 lần gặp nhau. Tuy nhiên, M.U chỉ giành chiến thắng khi hai đội gặp nhau ở FA Cup và thua 2 trận còn lại ở Premier League. Trong trận lượt đi, M.U dù chơi trên sân nhà nhưng thua với tỉ số kinh hoàng 1-6. Ở lượt về, M.U tiếp tục phải nếm mùi đau khổ khi thất bại với tỉ số 0-1.

Theo quan điểm của lão tướng Giggs, hai thất bại này đã đẩy Quỷ đỏ rơi vào thế bất lợi so với Man City. Bởi đó là những trận đấu mang tính bước ngoặt và có giá trị tương đương 6 điểm.

"Hai trận thua của chúng tôi trước Man City đã tạo ra sự khác biệt. Hy vọng ở mùa giải này, chúng tôi sẽ thay đổi và có kết quả tốt", Giggs phát biểu.

Giggs: Thất bại ở derby Manchester khiến M.U mất chức vô địch ảnh 2

Khi được hỏi, liệu cuộc đối đầu Man City có phải là một trong những trận đấu lớn nhất nước Anh hiện tại, Giggs khẳng định trận đấu với Liverpool mới thực sự là lớn nhất và đáng xem.

"Tôi trải qua nhiều trận đấu quan trọng cùng với M.U. Arsenal là đội bóng tuyệt vời và chúng tôi đã có những trận đấu rực lửa với họ. Chelsea rất mạnh dưới thời của HLV Mourinho, nhưng với tôi, trận đấu với Liverpool bao giờ cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Đó là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi ở Premier League".

Nói về M.U ở thời điểm hiện tại, Giggs thừa nhận có đôi chút lo lắng ở hàng thủ. Lúc này, sau 22 trận ở mọi giải đấu, M.U đã thủng lưới tới 32 bàn, một kỷ lục trong suốt thập kỷ qua. "Chúng tôi cần cải thiệt khả năng phong ngự. Nhưng không có nghĩa chúng tôi sẽ chơi phòng ngự", Giggs nói trước trận derby thành Manchester.
Theo Thế Vinh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm