Giải U-21 Quốc tế báo Thanh Niên: Điệp vụ khả thi

U-21 báo Thanh Niên thắng U-21 Singapore 3-0, còn U-19 HA Gia Lai thắng U-21 Malaysia 2-1. Chiều nay cả hai đội chỉ cần hòa với hai đối thủ còn lại là đi tiếp… Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn muốn cả hai đội Việt Nam phải nhất hai bảng để có khả năng cao nhất là anh em gặp nhau ở trận chung kết trong mơ…

15 giờ 30, U-19 HA Gia Lai sẽ gặp U-21 Sydney. Theo kinh nghiệm cho thấy thì đại diện đến từ Úc sang Việt Nam dự giải thường thì trận đầu họ thi đấu kém ấn tượng, nặng nề nhưng sau đó quen thời tiết thì… rất bốc. Chính vì thế các HLV đang có mặt tại Cần Thơ đều nhận định rằng U-19 Việt Nam sẽ gặp khó khăn nhiều trước U-21 Sydney chiều nay. Hơn nữa, trận đầu các cầu thủ trẻ Sydney đã thua U-21 Malaysia 1-2 nên nhất định họ sẽ chiến đấu đến cùng để giành quyền đi tiếp.

Hồng Duy ghi hai bàn thắng trong trận gặp U-21 Malaysia sẽ cùng đồng đội gặp U-21 Sydney rất khó chịu. Ảnh: QUANG THẮNG

U-21 Sydney có chiều cao lý tưởng, các cầu thủ chơi bóng dài lật cánh đánh đầu rất tốt nhưng trong trận gặp Malaysia họ lại không phát huy sở trường này. Nhất định gặp U-19 HA Gia Lai, U-21 Sydney sẽ phát huy tối đa. Ngay cả HLV Guillaume Graechen của U-19 HA Gia Lai cũng thừa nhận sẽ khó trong trận đấu với đại diện trẻ đến từ Úc, đồng thời ông cũng lo lắng khi cầu thủ mình quá tải và đuối sức trong hiệp 2.

HLV Graechen cũng đã nêu ra phương án chống đỡ bóng bổng mà ông tin các cầu thủ Úc sẽ phát huy tối đa.

Cũng phải tính đến khả năng U-21 Sydney thắng U-19 HA Gia Lai 2-1 thì lúc đó ba đội cùng 3 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại và sẽ rút thăm chọn hai đội vào bán kết. Tuy nhiên, theo nhận định của chúng tôi, U-19 HA Gia Lai sẽ có chiến thắng vất vả trước U-21 Sydney.

Trận đấu lúc 18 giờ cũng sẽ là một trận đấu kịch tính. U-21 báo Thanh Niên hầu như đã chắc suất vào bán kết sau chiến thắng đầu trước U-21 Singapore 3-0, trong khi đó ở lượt trận thứ hai, U-21 Thái Lan chia điểm với U-21 Singapore sau kết quả hòa 2-2.

Khả năng chiến thắng của chủ nhà trận này lên đến 85%.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm