Giải U-17 báo Bóng Đá: Viettel, Bình Dương vào bán kết

Vòng bảng khép lại sau hai trận đấu cuối bảng B. Dù được đánh giá cao hơn Sanna Khánh Hòa nhưng Viettel không thể khẳng định được sức mạnh như đã từng thực hiện ở hai lượt đấu trước. Viettel có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng thủ môn Ngọc Duy của Sanna Khánh Hòa lại chơi quá hay góp phần giữ nguyên mành lưới nhà. Trận đấu tưởng hòa không bàn thắng thì bất ngờ phút 90, Nhật Tân thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt, giúp Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng sít sao 1-0.

Trận còn lại Bình Dương đã chia điểm với SHB Đà Nẵng sau trận hòa 1-1 do công của Duy Khánh (Bình Dương, phút 17) và Hoàng Nguyên (SHB Đà Nẵng, phút 55). Với kết quả này, đương kim vô địch SHB Đà Nẵng đã bị loại.

Trận U-17 Bình Dương hòa SHB Đà Nẵng 1-1. Ảnh: XUÂN HUY

Trong lúc đó, Viettel, Bình Dương và Sanna Khánh Hòa đều có 4 điểm sau vòng bảng. Theo điều lệ chỉ số phụ được tính lần lượt là tổng điểm của ba đội này rồi đến hiệu số bàn thắng giữa ba đội này. Kết quả Sanna Khánh Hòa bị loại đáng tiếc khi hiệu số bàn thắng trong hai trận đối đầu thấp hơn Viettel và Bình Dương.

Hai trận bán kết diễn ra vào chiều mai (23-7) trên sân Tự Do giữa Hà Nội T&T - Bình Dương (14 giờ 30) và Viettel - PVF (16 giờ 30).

PHAN ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm