Giải quần vợt Tanimex đột phá về giải thưởng

Giải không chỉ dành cho các VĐV chuyên nghiệp mà còn mở rộng cho những VĐV phong trào và đặc biệt là đưa cả môn quần vợt xe lăn dành cho VĐV khuyết tật. Với nội dung quần vợt xe lăn, người hâm mộ sẽ được chứng kiến các VĐV đội quần vợt xe lăn Việt Nam vừa tham dự giải đồng đội khu vực châu Á-Thái Bình Dương và các VĐV quốc tế của Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Đài Loan.

Đây cũng là giải đấu đạt kỷ lục về số lượng VĐV tham dự gồm 24-32 VĐV chuyên nghiệp, 300 VĐV phong trào và 24 VĐV tham dự trên xe lăn.

Các tuyển thủ tham dự môn quần vợt xe lăn châu Á cũng sẽ góp mặt tại giải Quần vợt Tanimex 2020. Ảnh: CTV

Giải dự kiến sẽ tiến hành vào ngày 20-5 với tổng tiền thưởng trên 500 triệu đồng chưa kể cúp và hiện vật.

Các VĐV có nhu cầu đăng ký thi đấu tại Liên đoàn Quần vợt TP.HCM hoặc tại Công ty Tanimex.

Điều thú vị của giải đấu này là khi ban tổ chức mới bắt đầu đưa ý tưởng tổ chức giải đã được hưởng ứng mạnh từ giới thể thao trong nước, đặc biệt là TP.HCM với sự trở lại của bộ đôi Tâm “mập” - Ba Ninh từng gây tiếng vang lớn trong làng thể thao phong trào TP.HCM khi còn là những người đứng đầu phong trào TDTT quận Tân Bình nhưng đã góp công lớn trong việc phát triển nhiều VĐV chuyên nghiệp, đặc biệt là ở bộ môn xe đạp vang bóng một thời với đội Xuất nhập khẩu Tân Bình. Đội xe đạp từng dẫn đầu làng xe đạp Việt Nam trong những năm 1980-1990.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm