‘Giải mã’ đối thủ bí ẩn của U-23 Việt Nam

Triều Tiên luôn là đội bóng bí ẩn của mọi đối thủ tại các giải đấu. HLV Kim Kum-chul của U-23 Triều Tiên cho biết thành phần U-23 Triều Tiên tham dự vòng chung kết U-23 châu Á không phải là lực lượng mạnh nhất nhưng khát khao tột độ.

Điều đó cũng đúng thôi, nhiều đội không có được những cầu thủ giỏi nhất của lứa tuổi, chẳng hạn như Việt Nam thiếu Văn Hậu, Triều Tiên thiếu một ngôi sao đang đá cho U-23 Juventus.

Các cầu thủ U-23 Triều Tiên có thể hình rất ấn tượng.

HLV Kim Kum-chul nói: “Lần này chúng tôi khát khao rất cao suất dự Olympic 2020. Ở hai vòng chung kết U-23 châu Á năm 2013 và 2018, chúng tôi đều bị loại ngay sau vòng bảng. Còn ở giải 2016 tại Qatar thì chúng tôi bị chủ nhà đánh bại ở tứ kết ở hai hiệp phụ.

Toàn đội U-23 Triều Tiên nêu mục tiêu giải cơn khát tìm suất dự Olympic kể từ năm 1976 đến nay vắng bóng”.

Ông Kim còn nói thêm rằng về mặt cá nhân, ông cho rằng đội lần này chuẩn bị kỹ lưỡng hơn những lần trước rất nhiều. Việc tập trung vừa qua trước giải, đội đã chú trọng vào vấn đề thể lực nên bây giờ toàn đội rất tốt.

Triều Tiên là đối thủ cuối cùng của U-23 Việt Nam tại bảng D vòng chung kết U-23 châu Á. Cuộc chạm trán này diễn ra trên sân Rajamangala ở Bangkok vào ngày 16-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm