Đại hội thể thao doanh nhân 2030 - Olympic 2030:

Giải đua... ghế văn phòng lần đầu tiên tại Việt Nam

“Teamwork Racing” - một cuộc thi độc đáo khi sử dụng chính những chiếc ghế văn phòng là phương tiện để đua lần đầu tiên tại Việt Nam đã được chính thức diễn ra ngày 7-9. Cuộc thi thu hút được sự quan tâm của cộng đồng bởi hình thức thi mới lạ và tính teamwork cao.

Đồng đội cùng quyết tâm cao.

Teamwork Racing là cuộc thi được mô phỏng dựa theo cuộc đua Ghế văn phòng được tổ chức tại Nhật Bản năm 2009 và O’FURNI là đơn vị đầu tiên mang cuộc thi cực kỳ thú vị và hấp dẫn này về Việt Nam.

Với mong muốn mang đến một sân chơi không chỉ để giải trí, Teamwork Racing còn rèn luyện sức khỏe cho đối tượng khối văn phòng và giúp thắt chặt tinh thần đồng đội trong môi trường làm việc.

Những nhân viên văn phòng tham gia cuộc đua... độc lạ.

Khởi động chuẩn bị vào vạch xuất phát.

Mặc dù lần đầu tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút đến 10 đơn vị lớn đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại TP.HCM đăng ký tham gia. Phần thưởng cho cuộc thi này là những bộ ghế văn phòng chất lượng cao được dành tặng cho những đội thắng cuộc nhưng quan trọng hơn đó chính là tinh thần teamwork sẽ còn đọng lại trong mỗi đội sau cuộc thi này.

Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi và khuấy động không khí cả khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Quán quân nội dung Teamwork Racer thuộc về Getfit Gym.

Các đội hào hứng với cuộc thi.

Cuộc đua đầy thách thức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm