Giải bóng đá U-21 quốc tế báo Thanh Niên: Tứ hùng tranh vương

Đội U-21 Malaysia được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Ong Kim Swee và cũng là đội được giới chuyên môn đánh giá cao nhất tại giải đấu lần này.

HLV Kyi Lwin của đội U-21 Myanmar nhận định: “Thật bất ngờ giải đấu có sự tham dự của Malaysia. Cùng với VN, đây là những đối thủ mạnh giúp chúng tôi có những cọ xát chuẩn bị cho các giải trẻ AFC, AFF vào năm 2019. Do gặp các đối thủ mạnh nên chúng tôi không đặt nặng mục tiêu cụ thể, chỉ cố gắng qua từng trận”.

Về phía chủ nhà, HLV Becamex Bình Dương - cựu tuyển thủ Hoàng Hùng được trao trọng trách dẫn dắt đội tuyển chọn U-21 VN nhấn mạnh: “Chúng tôi xây dựng lối chơi đẹp, cống hiến cho các cầu thủ trẻ. Do Lê Xuân Tú, Phạm Tuấn Hải chấn thương nên giờ chót đội buộc bổ sung Lê Văn Xuân và Trần Đức Nam. Theo nhìn nhận của tôi, các cá nhân như Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Hồ Minh Dĩ sẽ tỏa sáng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ U-20 quốc gia như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Trương Văn Thái Quý… cũng hứa hẹn đem đến cho khán giả Huế những trận cầu bùng nổ”.

Tại lượt đấu khai mạc chiều 12-12 trên sân Tự Do (Huế), Malaysia sẽ giải bài toán sinh viên của Hàn Quốc - Gimhae CFC lúc 14 giờ 30.

Vào lúc 17 giờ 30 cùng ngày, đội U-21 tuyển chọn của VN sẽ chạm trán lứa vô địch U-19 Đông Nam Á nay bước sang khoác áo U-21 Myanmar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm