Giải bóng đá kết nối yêu thương: Tiếp sức cho học sinh nghèo

Giải năm nay sẽ gây quỹ khuyến học ủng hộ các em học sinh nghèo thuộc các gia đình chính sách ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy phong, tỉnh Bình Thuận và giúp đỡ các em học sinh nghèo đang có nguy cơ gián đoạn học tập ở trường THCS Lý Phong (P.9, Q5, TP.HCM). Ngoài ra đây cũng là sân chơi bổ ích cho các CB CNV trong các cơ quan, doanh nghiệp xây dựng tình đoàn kết, giao lưu học hỏi.

Lễ bốc thăm của giải.

Giải năm nay quy tụ 16 đội tham dự. Kết quả cuộc họp kỹ thuật sáng 13-8, 16 đội được chia bốn bảng như sau, bảng A: Trường THCS Lý Phong, Kim Thanh Phát, Cty Thăng Long, Cty Hà An; Bảng B: Danh Khôi, Huy Hoàng Mobile, báo Thanh Niên, BIDB; Bảng C: CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM, Bảo Nghĩa, Viet Capital, Nghệ sĩ TP.HCM; Bảng D: Người Lao Động, CLB Thăng Long, Đức Thắng GPRS, Cty XNK Sài Gòn.

Giải đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của các nhà tài trợ. Ngoài ra, các VĐV tham dự giải đều có đóng góp một phần kinh phí vào quỹ từ thiện.

Giải bóng đá kết nối yêu thương: Tiếp sức cho học sinh nghèo ảnh 2 

Chiếc cúp vô địch

Giải diễn ra từ ngày 15 đến 23-8 tại sân cỏ nhân tạo Lý Phong (P9, Q5, TP.HCM). Các bảng đá vòng tròn một lượt chọn đội nhất nhì của mỗi bảng vào tứ kết tranh cúp vô địch.

Phần thưởng cho đội vô địch gồm cúp, cờ, tiền thưởng 5 triệu đồng; á quân: cờ và 3 triệu đồng; đồng hạng 3: cờ và tiền thưởng 1,5 triệu đồng.Vua phá lưới: Cờ và tiền thưởng 500 ngàn đồng, Thủ môn xuất sắc: cờ, tiền thưởng 500 ngàn đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm