Nghệ Tĩnh Cup 2020:

Giá trị Fair Play ngang bằng á quân

Đội đạt danh hiệu Fair Play tại Nghệ Tĩnh Cup 2020 sẽ nhận số tiền thưởng 5 triệu đồng, ngang bằng với số tiền thưởng của đội giành vị trí á quân cho thấy việc BTC rất đề cao tinh thần cao thượng của bóng đá tại giải năm nay.

Chiều 15-12 tại Bình Dương, Ban tổ chức giải bóng đá đồng hương Nghệ Tĩnh tại miền Nam lần thứ V - năm 2020 với tên gọi Nghệ Tĩnh Cup 2020 đã tiến hành họp thông qua điều lệ và bốc thăm chia bảng.

Đồng Hương Nghệ Tĩnh luôn coi trọng thể thao và tinh thần Fair Play.  Ảnh: BTC

Giải năm nay với sự tham gia của 14 đội bóng gồm: Quỳnh Lưu, Đô Lương, Nam Đàn, Tân Kỳ, Nghi Lộc, Yên Thành, Sinh viên Nghệ Tĩnh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Kỳ Anh, Đức Thọ, Hương Sơn, Hồng Lĩnh và Thanh Chương Bình Dương. Các đội sẽ chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 2 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội, các bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết.

Một nét mới tại giải năm nay là cũng có giải nữ đồng hành với sự tham gia của 4 đội gồm: Hội đồng hương Hà Tĩnh, Hội CĐV SLNA, Hội CĐV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hội sinh viên Nghệ Tĩnh.

Giá trị giải Fair Play ngang bằng á quân là nét mới của giải.  Ảnh: BTC

Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại miền Nam luôn được đánh giá là Hội đồng hương đi đầu trong phong trào thể dục thể thao để kết nối nhưng người con xa quê thông qua các giải bóng đá cực kì chất lượng, có tính chuyên môn cao.

Chính vì thế tinh thần cao thượng, Fair Play luôn được ban tổ chức đặt lên hàng đầu, để có thể mang đến nhưng trận cầu đẹp mắt, cống hiến và quan trọng hơn là tạo sự gắn kết giữa các thành viên, các đội bóng tham dự giải.

Đó là lí do, ban tổ chức đã dành số tiền lên đến 5 triệu đồng, ngang với số tiền thưởng dành cho đội Á quân để làm phần thưởng cho đội đạt danh hiệu Fair Play nhằm tưởng thưởng cho lối thi đấu đẹp mắt, cống hiến và là đội nhận ít thẻ phạt nhất tại giải. Đội vô địch tại giải nhận được số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Giải sẽ khởi tranh vào lúc 14h30 ngày 20-12, tại sân bóng Hải Đăng (Thuận An, Bình Dương) và kết thúc vào ngày 10-1-2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm