Ghi liên tiếp bốn bàn tại La Liga chỉ trong 16 phút đầu trận

a-7816-1425209605.jpg

Bueno trong trận đấu để đời hôm qua. Ảnh:EPA.

Alberto Bueno là cựu cầu thủ của Derby County và Real Madrid, hiện thi đấu cho Vallecano theo hợp đồng hai năm bắt đầu từ hè 2013. Trong trận đấu trên sân nhà tối qua, anh liên tiếp chọc thủng lưới đối phương ở các phút 23, 32, 33 và 38. Đội khách Levante, CLB hiện vật lộn ở nhóm có nguy cơ xuống hạng, chỉ gỡ được hai bàn ở các phút 13 và 85.

Ba bàn thắng đầu tiên của anh trong trận này được coi là một cú hat-trick hoàn hoản, khi thực hiện theo các cách khác nhau: bằng chân trái, chân phải và đầu. Bốn bàn thắng của Bueno giúp Rayo Vallecano giành vị trí ở giữa bảng xếp hạng.

“Tôi thực sự vui mừng bởi tôi chưa bao giờ ghi được ba bàn trong một trận kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp”, Bueno phát biểu.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ mới đây nhất, trước Bueno, ghi được cú hat-trick kiểu tương tự như thế ở La Liga, trong thắng lợi 4-0 của Real Madrid trước Getafe hồi tháng 1-2013.

Mùa này, Bueno, năm nay 26 tuổi, đã ghi được tổng số 12 bàn tại La Liga, ít hơn 17 bàn so với chân sút dẫn đầu giải Ronaldo.

Tiền đạo này sinh ra tại Madrid và từng khoác áo Real nhưng đã tới Anh chơi cho Derby ở giải hạng Nhất Championship ở mùa giải 2010-11, theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng Tây Ban Nha khác là Real Valladolid.

Theo Nguyễn Phát (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm