Ghi bàn cho Everton, cựu sao MU châm chọc fan Man City

Video Manchester City - Everton (1-1)

Trận đấu này đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Cựu huyền thoại của Man United, Wayne Rooney chính là người đã mở tỉ số trận đấu cho Everton ở phút 35. Dù sau đó, Everton còn thi đấu hơn người do tân binh Kyle Walker nhận thẻ đỏ ở phút cuối hiệp 1 nhưng Everton không thể giành trọn 3 điểm khi Sterling ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà Man City ở phút 82.

Những phút cuối cùng của trận đấu, một cựu cầu thủ khác của Man Utd là Morgan Schneiderlin cũng lãnh thẻ đỏ và hai đội kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân.

Rooney khiến Man City mất điểm.

Với bàn thắng mở tỉ số, Rooney đã có chẵn 200 bàn thắng tại đấu trường Premier League. Ngoài kỷ lục này, Rooney cũng gián tiếp giúp đội bóng cũ MU có khởi đầu thuận lợi trên còn đường chinh phục danh hiệu Premier League sau 5 năm.

Hiện tất cả các đội thuộc top 6 Premier League ở mùa trước đều mất điểm sau hai vòng đấu ở mùa giải năm nay, ngoại trừ M.U. MU giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đầu tiên tại Premier League với hiệu số khủng 8/0.

Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch Premier League đều khởi đầu khá chật vật. Liverpool và Man City chỉ có 4 điểm, Chelsea, Arsenal và Tottenham có 3 điểm đều xếp sau MU.

Hình ảnh năm 2012...

Hình ảnh năm 2017.

Hai hình ảnh giống hệt nhau sau 5 năm.

Sau trận đấu giữa Man City và Everton, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh cực kỳ thú vị và độc đáo. Đó là tấm ảnh CĐV Man City giận dữ và tuyệt vọng trong khoảnh khắc Rooney ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Điều đáng nói đây là hình ảnh giống y hệt cách đây 5 năm. Vào tháng 12-2012, Rooney đã ghi 1 trong những bàn thắng đẹp nhất kỷ nguyên Premier League bằng cú tung chân móc bóng vào lưới không thể cản phá giúp MU thắng Man City 2-1. Cũng chính CĐV này đã bảy tỏ cảm xúc giận dữ và cả bất lực trong khi Rooney ăn mừng bàn thắng.

5 năm sau, hình ảnh trên đã lặp lại. Thú vị trước sự trùng hợp này, Rooney đã đăng bức ảnh trên mạng xã hội của mình kèm lời giải thích mang hơi hướng châm chọc CĐV Man City, “Cảm thấy thú vị khi được nhìn lại một vài gương mặt quen thuộc”.

Đội hình ra sân của hai đội:

Man City (3-1-4-2): Ederson 5.5, Kompany 7, Stones 6 (Danilo 65, 7), Otamendi 6.5, Fernandinho 6, Walker 5.5, De Bruyne 6.5, Silva 6.5, Sane 5.5 (B Silva 69, 6.5), Aguero 6, Gabriel Jesus 5 (Sterling 46, 7).

Dự bị không dử dụng: Bravo, Mangala, Toure, Foden.

Thẻ vàng: Walker, Kompany

Thẻ đỏ: Walker  

Bàn thắng: Sterling 82 

Everton (3-4-2-1): Pickford 7, Keane 6.5, Williams 6.5 (Klaassen Williams 61, 6), Jagielka 8, Holgate 6, Schneiderlin 5, Gueye 6, Baines 7, Calvert-Lewin 7, Davies 6 (Sigurdsson61, 6), Rooney 7 (Besic 90).

Dự bị không sử dụng: Mirallas, Martina, Stekelenburg, Lookman.

Thẻ vàng: Schneiderlin, Davies, Rooney

Thẻ đỏ: Schneiderlin 

Bàn thắng: Rooney 34

Trọng tài: Robert Madley (West Yorkshire)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm