Gerrard ghen ăn tức ở với Rooney

Nhân dịp Rooney chạm đến cột mốc lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia Anh, Gerrard đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo này hết lời. Tuy vậy, thủ quân của Liverpool cho biết việc nói đến thành công của Rooney ở M.U có thể “giết chết” anh.

Gerrard, Rooney

Rooney có không ít thành công lớn ở M.U

Không chỉ là trụ cột của Tam sư, Rooney còn gắn liền với vô số thành công của M.U trong vòng 10 năm qua, trong đó nổi bật nhất là 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Ở cấp độ đội tuyển, Rooney đã có 43 bàn thắng và chỉ kém kỷ lục của Sir Bobby Charlton 6 bàn. Gerrard cho rằng Rooney xứng đáng để đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách tay săn bàn vĩ đại nhất.

“Tôi nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn xứng đáng với tầm cỡ của bản thân và với những gì anh ấy đã đạt được ở Man Utd. Tôi có thể tức phát chết khi phải nói đến điều đó.” Gerrard nói trên ITV Sport.

“Anh ấy bước vào đội tuyển quốc gia và chứng minh tài năng với những bàn thắng cùng các màn trình diễn đáng nhớ. Trong những năm tới, bất cứ ai tìm xem kỷ lục ghi bàn và khoác áo đội tuyển, cái tên Wayne Rooney sẽ hiện ra đầu tiên và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng nhận cả hai danh hiệu này.”

(Theo bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm