Gareth Bale nhận tiền 'khủng' để ở lại Real Madrid đến năm 2021

Như vậy, theo hợp đồng mới Gareth Bale sẽ nhận mức lương 375.000 bảng/tuần sau thuế.
Với số tiền khổng lồ này, tiền vệ 27 tuổi là người nhận lương cao thứ hai chỉ sau Ronaldo ở Real.
Năm 2013, Bale đến chơi cho đội bóng Tây Ban Nha từ Tottenham với mức giá chuyển nhượng kỷ lục: 86 triệu bảng - đưa mức giá chuyển nhượng của Ronaldo xuống hàng thứ nhì khi từ M.U đến Real, CR7 nhận được là 80 triệu bảng.
Bale là linh hồn không thể thiếu của "kền kền trắng".

Bale là linh hồn không thể thiếu của "kền kền trắng". 

Bale đang trong thời kỳ đỉnh cao, những năm qua hình ảnh và sự đóng góp của cầu thủ xứ Wales với Real là không ít, nhất là những chức vô địch giải La Liga và Champions League những năm gần đây.

Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real

Ronaldo chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real

Sau khi ký hợp đồng với Gareth Bale, CLB Real Madrid cũng chuẩn bị một hợp đồng mới cho Ronaldo và tất nhiên mức lương của anh cũng không thể có ai trong đội bóng so bì được.

Bale cùng Real Madrid giành cúp Champions League 2016

Bale cùng Real Madrid giành cúp Champions League 2016

Việc gia hạn hợp đồng với Bale và sắp tới là Ronaldo cho thấy, ban lãnh đạo "kền kền trắng" rất hài lòng với những trụ cột trong đội bóng của mình.

Mùa chuyển nhượng năm nay, trong khi các đội bóng khác "làm mưa làm gió" với những vụ chuyển nhượng thì Real hầu như không có sự xáo trộn nhiều.

Hồi đầu mùa giải, Real cũng có mặt trong cuộc chạy đua giành Paul Pogba cùng với M.U nhưng càng về cuối, họ càng "lơ" đi vì mức giá 110 triệu bảng bỏ ra để có tiền vệ Pháp là không cần thiết. Thực tế, Real đang có bộ khung quá mạnh như Ronaldo, Bale, Pepe, Bezema, Morata, Kroos, Sergio Ramos...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm