Gareth Bale: 'Hiện nay toàn đội rất sướng...'

Gareth Bale: 'Hiện nay toàn đội rất sướng...' ảnh 1
 Dù thua Bosnia nhưng Bale và các đồng đội ăn mừng khi đã chính thức có vé dự vòng chung kết Euro 2016 đêm 10-10.

Tiền đạo Real Madrid cho biết: “Không buồn mà hiện nay toàn đội rất sướng và mừng vì chính thức có chiếc vé thông hành đến Pháp năm 2016”.

Chấm dứt 57 năm khát khao có mặt ở giải đấu lớn. Lần gần đây nhất là đã 57 năm, Xứ Wales góp mặt tại vòng chung kết World Cup 1958 tại Thụy Điển, sau đó mất dạng ở những giải đấu lớn. Đất nước chưa tới ba triệu dân này đã chính thức bật nắp champagne ăn mừng.
Bản thân ngôi sao Gareth Bale người từng góp sáu trong tám bàn thắng cho tuyển Xứ Wales tại chiến dịch vòng loại Euro này và một đường chuyền cho đồng đội ăn bàn. Bale vừa nhận hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Xứ Wales và Cầu thủ được người hâm mộ Xứ Wales mến nhất.
Riêng HLV Chris Coleman cho biết: “Bóng đá Xứ Wales đang sở hữu một thế hệ giỏi nên việc viết lại lịch sử là điều quan trọng. Tuy nhiên để có một thành tích tốt tại vòng chung kết thì chúng ta cần nỗ lực nhiều hơn nữa.
Trong vòng vài tháng tới, HLV Chris Coleman mong muốn được đá giao hữu với các đội bóng lớn để học hỏi kinh nghiệm, chẳng hạn như tuyển Đức hoặc Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm